Thứ 7, ngày 8 tháng 8 năm 2020

CNN tiếp tục quảng bá Hà Nội năm 2018

06/03/2018 17:07 GMT+7

TTO - Kênh truyền hình CNN sẽ tiếp tục hợp tác truyền thông quảng bá Hà Nội năm 2018 theo gói hợp đồng 2 triệu USD mà thành phố Hà Nội đã quyết định chi.

CNN tiếp tục quảng bá Hà Nội năm 2018 - Ảnh 1.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước - Ảnh: NAM TRẦN

Ông Trần Đức Hải - giám đốc Sở du lịch Hà Nội vừa có văn bản gửi thành phố Hà Nội báo cáo về việc đài truyền hình CNN tiếp tục phát sóng các phim quảng cáo 30 giây quảng bá thành phố Hà Nội năm 2018.

Công văn của Sở Du lịch Hà Nội cho biết đây là việc tiếp tục thực hiện theo quy định tại bản ghi nhớ hợp tác và hợp đồng ký kết giữa thành phố Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về chương trình hợp tác truyền thông quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2017-2018.

Ngày 1-3, Sở Du lịch Hà Nội nhận được thư của CNN gửi thông báo về lịch phát sóng trên nền tảng truyền hình CNN quốc tế trong năm 2018 đối với các phim quảng cáo 30 giây quảng bá thành phố Hà Nội do ban biên tập CNN sản xuất, đã được thành phố Hà Nội phê duyệt nội dung.

Các phim phát sóng quảng bá du lịch Hà Nội trên CNN bao gồm ba phim quảng cáo 30 giây: Hà Nội - Trái tim Việt Nam; Hà Nội - Cái nôi di sản; Hà Nội -  Lịch sử, văn hoá, con người.

Thời gian phát sóng được chia thành 3 đợt, kéo dài từ 5-3 đến 23-12 với 4 khu vực phát sóng bao gồm Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu & Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Tổng số lượt phát sóng tối thiểu phim quảng cáo theo quy định hợp đồng là 1510 lượt.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đã đưa tin từ năm 2016, thành phố Hà Nội quyết định chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên kênh truyền hình CNN trong hai năm 2017-2018.

Ông Nguyễn Đức Chung - chủ tịch thành phố Hà Nội - cho biết việc bàn xúc tiến quảng bá hình ảnh trên CNN được thành phố Hà Nội triển khai từ tháng 8-2016.

"Mỗi năm thành phố sẽ bỏ ra 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá hình ảnh của thủ đô, quảng bá cho các doanh nghiệp. Thành phố sẽ thực hiện quảng bá trên CNN trong hai năm 2017-2018 và được CNN giảm 50% giá. Thành phố đã ký kết với CNN bắt đầu từ ngày 1-1-2017 đến 31-12-2018 sẽ đưa hình ảnh của Hà Nội lên CNN" - ông Chung cho hay.

Theo ông Chung, đây là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh của thành phố với mục tiêu đưa du khách quốc tế đến với Hà Nội, đến với Việt Nam.

V.V.TUÂN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận