11/06/2011 16:15 GMT+7

Clip Tớ xin lỗi làm cộng đồng mạng xao xuyến

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Một đoạn video bài hát Tớ xin lỗi được một nữ sinh viên trình bày bằng ngôn ngữ kí hiệu (sign language) của người khiếm thính đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng thời gian qua.

IBTV27NS.jpgPhóng to

Hoàng Nhu thể hiện ngôn ngữ kí hiệu trong video clip - Ảnh chụp từ clip

Đây là ca khúc Tớ xin lỗi do Dư Mai Phương sáng tác và hát, được cô sinh viên Đặng Hoàng Nhu trình bày lại bằng ngôn ngữ kí hiệu. Với cách thể hiện dễ thương và độc đáo, đoạn clip này đã thu hút hơn 50.451 lượt xem trên trang youtube tính đến ngày hôm nay (11-6).

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và khen ngợi ngôn ngữ dễ thương này. Thành viên Suppie1997 cho biết: “Rất đơn giản nhưng đáng yêu”. Thành viên dinhlong01905 còn chia sẻ lời nhận xét của một người bạn nước ngoài với đại ý rằng: “Bất cứ ngôn ngữ nào sử dụng trong bài hát này, nó cũng đều tuyệt vời. Lời hát (của Dư Mai Phương) rất ý nghĩa. Clip này rất đáng yêu. Nếu một người bạn gửi đến tôi, thì dù tôi có rất giận người đó đi chăng nữa, tôi cũng sẽ mỉm cười khi xem clip này”.

Được biết, Hoàng Nhu hiện là sinh viên trường ĐH Thương Mại đồng thời là trưởng ban Truyền thông của Câu lạc bộ Ngôn ngữ ký hiệu. Câu lạc bộ này ra đời từ tháng 10 năm 2006 tại Hà Nội với mục đích quảng bá ngôn ngữ kí hiệu trong cộng đồng người nghe nói, để có thể giúp đỡ người khiếm thính giao tiếp với người thường và giao tiếp với nhau. Các bạn quan tâm đến ngôn ngữ này có thể tìm hiểu thêm trên website: http://ngonngukyhieu.vicongdong.vn.

Ngoài ca khúc Tớ xin lỗi, trên Youtube hiện có khá nhiều đoạn video trình bày những ca khúc khác bằng loại ngôn ngữ đặc biệt này như Tôi yêu, Họa mi tóc nâu, Em mơ về anh,…

Mời bạn đọc xem clip Tớ xin lỗi trên Youtube

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên