13/07/2016 14:30 GMT+7

Clip hài Hoài Long đi ăn trộm, Thanh Phong đi bán chiếu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - “Thánh giả giọng” Hoài Long phối hợp cùng Hồng Thanh trong tiểu phẩm chuyển thể từ “Sự tích Thạch Sùng” với vô số tình huống dở khóc dở cười trong Đấu trường tiếu lâm.

Hoài Long trong tiểu phẩm chuyển thể Sự tích Thạch Sùng - Ảnh: ĐQ


Hoài Long đóng vai người ở, cùng “Thạch Sùng” Hồng Thanh đột nhập vào nhà 1 người dân để ăn trộm cái mẻ kho. Do tính cách hài hước và ngổ ngáo như nhau, cặp đôi Hồng Thanh - Hoài Long liên tiếp làm sàn đấu Đấu trường Tiếu Lâm rung chuyển bởi những tràng cười nắc nẻ.

Điểm sáng trong tiết mục là Hoài Long có sự kết hợp ăn ý với các bạn diễn. Tình huống hài tuy cũ kỹ nhưng lại làm người xem cảm thấy dễ chịu vì nét diễn bình dị, chân chất. 

>> Video clip Hoài Long chuyển thể Sự tích Thạch Sùng

Trong tiết mục được chuyển thể từ vở cải lương Tình anh bán chiếu, Thanh Phong tự tin tung hứng cùng các bạn diễn. Hình ảnh miền Tây sông nước hồn hậu được đưa vào tiểu phẩm với lối dẫn dắt hài hước và duyên dáng.

Điểm đặc biệt của tiết mục này là Thanh Phong cùng bạn diễn thi nhau ca cải lương. Tuy chỉ vài ba câu hát ngắn ngủi nhưng cũng đủ chứng minh nam thí sinh có sự đầu tư nghiêm túc, chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân sau 2 vòng Song đấu và Đạo cụ.

>> Video clip Thanh Phong chuyển thể Tình anh bán chiếu

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên