03/04/2016 15:53 GMT+7

Clip cô gái bị bạo hành ở bãi biển Mỹ, 30 người làm ngơ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Những ngày qua, dư luận tại Mỹ đã tỏ ra bất bình khi trên mạng xuất hiện một đoạn video clip ba cô gái mặc bikini đánh tới tấp một cô gái khác trong sự thản nhiên của 30 người xung quanh.

Ba cô gái mặc bikini hành hung một cô gái khác ở bãi biển tại Columbia, South Carolina, Mỹ - Ảnh chụp từ clip
Ba cô gái mặc bikini hành hung một cô gái khác ở bãi biển tại Columbia, South Carolina, Mỹ - Ảnh chụp từ clip

Sự việc được xác định xảy ra ngày 15-3 tại Columbia, bang South Carolina. Trong đoạn clip, ba cô gái mặc bikini đánh tới tấp một cô gái trẻ khác trong khi nạn nhân nằm yên chịu trận. Và dường như có một phụ nữ cố can ngăn nhưng động thái rất yếu ớt và không đủ khiến ba "hung thủ" dừng tay.

Theo tờ The State, trong đoạn clip còn nghe tiếng một người đàn ông cảnh cáo những người xung quanh không được can thiệp "vụ hành hung".

Nạn nhân, là cô gái trẻ 20 tuổi nói: "Trong số 30 người đang có mặt ở đó, không ai bảo vệ tôi. Đây là điều không thể chấp nhận được". Theo hãng tin Fox News, nạn nhân cho biết đã bị đánh đến bất tỉnh và bể mũi.

Nạn nhân cũng cho biết 3 "hung thủ mặc bikini" từng có tiền sử bạo hành người khác khi cả bốn học chung từ thời trung học.

Sau khi xuất hiện đoạn clip, hôm qua (2-4), cảnh sát Mỹ đã bắt giữ Arlinda Craft - 18 tuổi, Anns Leigh Hill - 19 tuổi và Megan Williams - 20 tuổi. Cả ba đều bị khởi tố tội hành hung người khác.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên