15/01/2016 11:11 GMT+7

Clip cậu bé gặp lại chú chó đi lạc gây xúc động

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Clip ghi lại khoảnh khắc xúc động trào nước mắt của cậu bé Khane Williams khi gặp lại chú chó của mình đã khiến nhiều người cảm động.

Khoảnh khắc xúc động của cậu bé Khane Williams khi gặp lại chú chó của mình

Cậu bé có tên Khane Williams ở Lubbock, Texas (Mỹ) vỡ òa nức nở khi nhìn thấy người bạn nhỏ Kase - chú chó đi lạc một tháng trước đó. Cậu bé nghẹn ngào và không ngớt gọi tên chú chó và thốt lên “mình nhớ cậu”, trong khi chú chó tỏ ra vui mừng khi chạm vào mặt cậu bé.

Sau vài tuần chú chó đi lạc, mẹ cậu bé phát hiện ra Kase đang được một gia đình sống gần gia đình của cô chăm sóc.

Mẹ của Khane - cô Paula đăng tải clip này lên Facebook để chia sẻ với mọi người như một tin tốt lành khi cậu bé tìm lại được chú chó. Cô Paula không ngờ clip ngắn này được cộng đồng mạng xôn xao khi có 60.000 lượt chia sẻ trong tuần vừa qua và nhận được hơn 7.500 bình luận trên Facebook.

Nhiều người chia sẻ niềm vui này với Paula “tôi khóc khi xem clip này. Tôi thật sự hạnh phúc khi bạn tìm thấy được chú chó. Tôi hiểu con trai của bạn cảm thấy khủng hoảng như thế nào khi thiếu vắng người bạn nhỏ của mình”.

“Clip này làm tôi khóc rất nhiều. Tôi từng có chú chó - người bạn tốt nhất trong suốt 15 năm đầu đời của mình và tôi nhớ bạn tôi mỗi ngày. Những chú chó quả là những người bạn tốt nhất của trẻ con”, một người khác đồng cảm.

* Xem clip:

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên