09/10/2011 00:13 GMT+7

CLB TP.HCM vẫn chờ "chủ" mới

S.H.
S.H.

TT - Ngày 8-10, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Mai Bá Hùng đã có cuộc làm việc với CLB bóng đá TP.HCM để tìm lối thoát cho CLB, sau khi hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bóng đá TP.HCM (với hai cổ đông lớn nhất là Thép VN và Cảng Sài Gòn) đồng ý chuyển giao phiên hiệu.

Tại cuộc họp, giám đốc điều hành CLB Nguyễn Chí Kiên cho biết hiện CLB còn nợ cầu thủ trong nước ba tháng lương (7, 8 và 9) hơn 1 tỉ đồng. Ngoài ra, CLB còn nợ tiền lót tay với cầu thủ ngoại lẫn nội hai mùa giải 2010 và 2011, tiền thưởng trụ hạng mùa bóng 2011 khoảng 4 tỉ đồng. Vì vậy hiện CLB vẫn chưa thể tập trung để chuẩn bị mùa giải 2012.

Đại diện Sở Văn hóa - thể thao và du lịch cho biết lãnh đạo thành phố đang rốt ráo tìm một doanh nghiệp có uy tín, tiềm lực kinh tế và đam mê bóng đá để tiếp nhận đội TP.HCM. Trước mắt sở sẽ thanh toán ba tháng tiền lương còn nợ với cầu thủ để tập trung chuẩn bị mùa bóng mới vào giữa tuần sau. Đồng thời sẽ ký hợp đồng với các HLV, cầu thủ sắp hết hạn và trước mắt sử dụng ngân sách nhà nước sẽ chi trả để HLV, cầu thủ an tâm tập luyện.

Do HLV Simunic đã thanh lý hợp đồng nên sở đề nghị CLB chỉ định cựu tuyển thủ Nguyên Chương (bằng A HLV do AFC cấp năm 2010) giữ chức HLV trưởng, phụ giúp về chuyên môn sẽ là hai trợ lý HLV Anh Dũng (chuyên trách thủ môn) và Huỳnh Hồng Sơn.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên