24/03/2010 23:18 GMT+7

CLB Tiền Giang xem xét thay đổi lãnh đạo

V.TR.
V.TR.

TT - Ngày 24-3, giám đốc Sở VH-TT&DL Tiền Giang Nguyễn Ngọc Minh có văn bản báo cáo và đề nghị UBND tỉnh Tiền Giang có ý kiến chỉ đạo về vấn đề nhân sự lãnh đạo CLB Tiền Giang theo đề nghị của Công ty CP Hải Nhân - nhà tài trợ chính đội Tiền Giang.

Tại văn bản này sở khẳng định không cử giám đốc điều hành Nguyễn Nam Hùng giữ chức chủ tịch CLB, đồng thời nói rõ bản thân ông Hùng cũng từ chối giữ vai trò này. Điều đó có nghĩa sở muốn ông Nam Hùng (hiện là phó giám đốc sở) giữ chức giám đốc điều hành như cũ, đồng thời muốn thay đổi chủ tịch CLB theo ý của nhà tài trợ.

Chiều 24-3 trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Thế Ngọc - chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang - cho biết ông đã nắm được hết tình hình khó khăn của CLB nên sẽ xem xét vấn đề nhân sự của CLB trong thời gian sớm nhất.

Theo ông Ngọc, nhiều khả năng tỉnh sẽ chọn một trong ba phương án: mời giám đốc Công ty CP Hải Nhân Nguyễn Anh Tuấn làm đồng chủ tịch CLB để chia sẻ công việc; hoặc chỉ thay đổi vị trí giám đốc điều hành, và cũng có thể sẽ thay đổi toàn bộ ban lãnh đạo CLB hiện nay để tránh những chuyện “nhạy cảm”. Thường trực UBND tỉnh sẽ bàn bạc, quyết về nhân sự lãnh đạo CLB Tiền Giang trong một hai ngày tới để có thời gian chấn chỉnh những bất ổn đang xảy ra ở đây.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên