24/04/2012 21:21 GMT+7

CLB Navibank Sài Gòn thua ngược

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Dẫn trước Kelantan (Malaysia) 1-0 ngay trong hiệp một, nhưng CLB Navibank Sài Gòn lại để thua ngược 1-2 ở lượt trận thứ 5 bảng H diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối nay 24-4.

Umc9zL52.jpgPhóng to

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Kelantan - Ảnh: N.K

Ngoại trừ tiền đạo Quang Hải và trung vệ Vincent vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt, Navibank Sài Gòn đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình, trong đó có thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos, tiền vệ Aniekan, tiền đạo đang có phong độ cao Fonseca cùng bộ ba tuyển thủ quốc gia Tài Em, Việt Cường, Long Giang.

Tuy nhiên, phải chờ đến phút 33, đội chủ nhà mới ghi được bàn thắng do công của Fonseca.

Có bàn dẫn trước, nhưng việc chơi chùng xuống trong hiệp hai đã khiến các học trò HLV Phạm Công Lộc phải trả giá. Phút 80, tiền vệ Indra Putra sút phạt đẹp mắt cân bằng tỉ số 1-1. Bốn phút sau đó, tiền đạo vào sân thay người Ghaddar sút hạ thủ môn Phan Văn Santos ấn định chiến thắng 2-1.

q1drbHhf.jpgPhóng to
Niềm vui của tiền đạo Ghaddar sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Ảnh: N.K

Đây là một kết quả buồn với riêng đội trưởng Tài Em khi anh muốn giành một chiến thắng để làm quà tặng sinh nhật muộn (Tài Em sinh ngày 23-4).

Vì thế mà khi kết thúc trận đấu, Tài Em sang khán đài B nhận hoa chúc mừng sinh nhật từ các CĐV nhà mà mặt buồn rười rượi. Càng buồn hơn khi ở ngoài sân, không ít CĐV đã bực tức chửi bới vì cho rằng kết quả đúng kèo ra trên mạng.

DhHQ5mxr.jpgPhóng to
Tài Em nhận hoa chúc mừng sinh nhật trong nỗi buồn - Ảnh: N.K

Tương tự như Nabibank Sài Gòn, chủ nhà Ayeyawady (Myanmar) cũng bất ngờ thất bại 0-3 trước đội chót bảng Arema (Indonesia) trong trận đấu còn lại của bảng H vào chiều nay. Như vậy, CLB Kelantan hiện vươn lên dẫn đầu bảng H với 10 điểm sau 5 trận.

Cùng 7 điểm với CLB Ayeyawady nhưng Navibank Sài Gòn xếp nhì do hơn về hiệu số. Như vậy, muốn chắc chắn giành vé vào vòng hai, CLB Navibank Sài Gòn buộc phải giành chiến thắng trên sân Arema ở lượt cuối vào ngày 8-5 tới, bất chấp kết quả trận Kelantan -Ayeyawady.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên