24/04/2012 04:01 GMT+7

CLB Navibank Sài Gòn quyết đoạt vé sớm

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - 18g hôm nay 24-4, CLB Navibank Sài Gòn tiếp Kelantan (Malaysia) ở lượt thứ 5 bảng H trên sân Thống Nhất (HTVC THTT). Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp này, nhiều khả năng sẽ giúp thầy trò HLV Phạm Công Lộc sớm giành vé vào vòng hai.

Hiện bảng H có ba đội cùng 7 điểm là Navibank Sài Gòn, Kelantan và Ayeyawady (Myanmar). Trong đó, Navibank Sài Gòn xếp nhì sau Ayeyawady do thua về hiệu số. Kelantan là đối thủ đáng gờm do có đến bảy tuyển thủ quốc gia Malaysia cùng hai ngoại binh đang khoác áo đội tuyển Nigeria và Lebanon. Ở trận lượt đi tại Malaysia, Kelantan đã cầm hòa Navibank Sài Gòn 0-0. Tuy nhiên, trong trận lượt về chiều nay trên sân nhà, HLV Phạm Công Lộc tỏ ra rất tự tin: “Kelantan là đối thủ mạnh, nhưng họ cũng có điểm yếu là hàng thủ không tốt. Cho nên chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà để có thể giành vé sớm”.

Đại diện còn lại của VN là Sông Lam Nghệ An sẽ gặp chủ nhà Terengganu (Malaysia) ở bảng F vào ngày mai 25-4. Ở trận lượt đi tại Vinh, Sông Lam Nghệ An đã thua 0-1 và hiện đang xếp chót bảng với 4 điểm sau bốn trận.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên