29/09/2012 07:35 GMT+7

CLB Navibank Sài Gòn nợ tiền thuê sân

S.H.
S.H.

TT - Do không liên lạc được với chủ tịch CLB bóng đá Navibank Sài Gòn nên HLV Phạm Công Lộc vừa quyết định lùi ngày tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới 2013 đến cuối tháng 10.

Tranh thủ những ngày nghỉ ngắn hạn của đội tuyển VN, tiền đạo Quang Hải và nhiều cầu thủ khác đã liên lạc với HLV Phạm Công Lộc nhờ can thiệp xin thanh lý, bồi hoàn hợp đồng để chuyển sang CLB khác. Tuy nhiên, HLV Phạm Công Lộc không thể giải quyết yêu cầu này của các cầu thủ, bởi chỉ chủ tịch CLB mới có quyền đưa ra mức giá bồi hoàn và ký vào giấy phép chuyển nhượng (ITC) để cầu thủ chuyển sang CLB khác.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Hồ Châu Tuấn - giám đốc Trung tâm TDTT quốc phòng II - cho biết CLB Navibank Sài Gòn ký hợp đồng thuê sân tập luyện và địa điểm đóng quân tại đây hai năm (tháng 12 tới sẽ hết hạn), nhưng từ cuối quý 2-2012 đến nay CLB còn nợ hơn 600 triệu đồng. Đầu tháng 9, Trung tâm TDTT quốc phòng gửi văn bản yêu cầu CLB giải quyết dứt điểm việc nợ tiền thuê sân bãi, nhà nghỉ. Và đến ngày 27-9, CLB mới có văn bản hồi đáp... xin khất nợ, đề nghị gia hạn hợp đồng thuê sân bãi, nhà nghỉ thêm hai năm. Lý do của việc chậm trễ thanh toán là do chủ tịch CLB đi công tác nước ngoài chưa về.

Thượng tá Tuấn cho biết thêm tuần tới ban giám đốc trung tâm sẽ nhóm họp để đưa ra biện pháp giải quyết rốt ráo. Sẽ có mốc thời gian cụ thể cho CLB, nếu đến thời hạn cuối cùng mà CLB vẫn không thanh toán công nợ, trung tâm sẽ tiến hành cắt điện, khóa nước, niêm phong tài sản.

Không chỉ nợ tiền thưởng, tiền lương của cầu thủ và nhân viên, CLB Navibank Sài Gòn còn nợ vài tháng lương với lực lượng bảo vệ được thuê để quản lý khu nhà nghỉ, bãi xe của CLB trong trung tâm TDTT. Dù lương tháng của mỗi bảo vệ khoảng 2,5 triệu đồng nhưng do không được chi trả nên nhiều người phải ký sổ nợ tiền ăn hằng ngày.

B.Bình Dương phải sàng lọc lực lượng

Hôm 28-9, Công ty Becamex đã tiến hành tổng kết môn bóng đá mùa giải 2012. Theo đánh giá chung của ban lãnh đạo Becamex, bóng đá đỉnh cao Bình Dương mùa rồi dù được đầu tư và kỳ vọng nhiều nhất nhưng thành tích không đạt yêu cầu. Cụ thể, CLB B.Bình Dương chỉ đứng thứ sáu V-League Eximbank 2012. Ngoài ra, ở Giải hạng nhất phải đến lượt cuối cùng của mùa giải đội TDC Bình Dương mới kịp giành vé trụ hạng.

Do đó, ban lãnh đạo Becamex yêu cầu CLB B.Bình Dương phải sàng lọc lực lượng mùa tới nhằm có thể hoàn thành mục tiêu vào tốp 3. Đội hạng nhất TDC Bình Dương ngoài việc phải gia nhập tốp 5, còn phải phấn đấu đưa các đội U-21, U-19, U-17, U-15 vào VCK các giải trẻ trong năm. Bên cạnh đó, mỗi mùa bóng TDC Bình Dương phải cung cấp 5-7 cầu thủ trẻ đạt yêu cầu về trình độ chuyên môn cho đội B.Bình Dương.

N.K.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên