01/01/2012 08:12 GMT+7

CLB cũng "lờ mờ"

N.K. ghi
N.K. ghi

TT - Đó là câu trả lời của một số CLB khi nói với Tuổi Trẻ về việc họ có được VFF lấy ý kiến hay không trước khi ký hợp đồng bản quyền truyền hình với AVG:

TT -  Đó là câu trả lời của một số CLB khi nói với Tuổi Trẻ về việc họ có được VFF lấy ý kiến hay không trước khi ký hợp đồng bản quyền truyền hình với AVG:

* Cựu giám đốc điều hành CLB Đồng Tâm Long An Phạm Phú Hòa: “Tôi không nhớ lắm về chuyện này. Tuy nhiên, VFF có tham khảo ý kiến của các CLB về chuyện bán bản quyền truyền hình cho AVG”.

* Chủ tịch CLB B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn: “VFF không hề lấy ý kiến của các CLB mà ban chấp hành VFF tự quyết việc bán bản quyền truyền hình cho AVG”.

* Giám đốc điều hành CLB Vissai Ninh Bình Phạm Văn Lệ: “Cuộc họp lãnh đạo các đội bóng ở Nha Trang, chúng tôi không đi thì làm sao nói chúng tôi nhất trí việc VFF bán bản quyền truyền hình cho AVG”.

* Giám đốc điều hành CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội: “Tôi không biết VFF có lấy ý kiến các CLB về việc bán bản quyền truyền hình cho AVG hay không vì lúc đó phó giám đốc của tôi đi thay. Tuy nhiên, các CLB phải có ý kiến, VFF mới dám quyết định chứ!”.

* Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa: “Tôi nhớ VFF có hỏi ý kiến các CLB, còn việc phải trả lời bằng công văn cụ thể thì tôi không nhớ. Chúng tôi được phân tích có tiền khi bán bản quyền truyền hình cho AVG thì đồng ý, chứ không nghĩ mọi chuyện lại phức tạp như bây giờ”.

* Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai Huỳnh Mau: “Các CLB có biểu quyết trong cuộc họp về chuyện bán bản quyền truyền hình cho AVG”.

* Giám đốc điều hành CLB Cao Su Đồng Tháp Lê Ngọc Chức: “Tôi không nhớ lắm nhưng chắc chắn chúng tôi không hề có công văn gì về chuyện bán bản quyền truyền hình cho AVG”.

N.K. ghi

N.K. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên