22/07/2015 08:00 GMT+7

​CJ Vina Agri khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ tư

Nguồn : CJ Vina Agri
Nguồn : CJ Vina Agri

Sáng ngày 21/7/2015, tại khu công nghiệp Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, công ty TNHH CJ Vina Agri đã long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ  tư tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Phú Cường - Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh Đồng Nai phát biểu

Lễ khánh thành có sự tham gia của Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh – Ngài  Park Noh-wan, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai - Ông Nguyễn Phú Cường, Phó cục trưởng Cục chăn nuôi – Ông Nguyễn Xuân Dương, toàn thể nhân viên công ty và hơn 1,300 khách hàng.

cj2-1437467652.jpg

Nhà máy CJ Vina Agri Đồng Nai được đầu tư với số vốn hơn 20 triệu USD, với diện tích hơn 83.000 m2,  công suất thiết kế đạt hơn 420.000 tấn thức ăn một năm, cung cấp thức ăn chăn nuôi cho khu vực miền Đông, và các tỉnh miền Trung Việt Nam.

cj3-1437467838.jpg

Nhà máy được đầu tư máy móc công nghệ, hệ thống dây chuyền tự động hóa, hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển như Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc,… cùng hệ thống phòng thí nghiệp tân tiến giúp kiểm tra chặt chẽ chất lượng nguyên vật liệu đầu vào cũng như sản phẩm đầu ra, góp phần mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với người chăn nuôi.

cac-dai-bieu-tham-quan-nha-may-143746791

Được biết, nhà máy Đồng Nai là nhà máy thứ tư của CJ Vina Agri tại Việt Nam, sau các nhà máy tại Long An, Hưng Yên, Vĩnh Long. Đây cũng là nhà máy có công suất thiết kế lớn nhất của CJ Vina Agri tại Việt Nam, nâng tổng công suất của CJ Vina Agri lên trên 1 triệu tấn một năm. Theo ông Kim Sun Kang – Tổng Giám đốc Công ty CJ Vina Agri: “Việc đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động là một trong các chiến lược của công ty, chính là trở thành công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu trên thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam vào 2020”.

cac-dai-bieu-trong-cay-luu-niem-14374679 

Tập đoàn CJ là tập đoàn văn hóa và đời sống (Life and Culture) hàng đầu Hàn Quốc với 84 công ty trực thuộc. Các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn đang mở rộng ra toàn thế giới, bao gồm 4 ngành chủ chốt là thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, sinh học và dược, kho vận và mua sắm trực tuyến, phim ảnh và truyền thông.

Trong đó, công ty TNHH CJ Vina Agri là một trong 12 công ty thuộc tập đoàn đã và đang tiếp tục xúc tiến đầu tư vào Việt Nam. Việc mua Tòa nhà trụ sở  CJ tại Lê Thánh Tôn, Quận 1 cũng là để thực thi hoạt động đầu tư chính thức vào các lĩnh vực. Trong số các công ty CJ hoạt động tại Việt Nam thì công ty TNHH CJ Vina Agri – hiện đang khánh thành nhà máy Đồng Nai ngày hôm nay- là công ty chuyên về trong lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất và kinh doanh các loại thức ăn chăn nuôi - đang không ngừng mở rộng đầu tư và sở hữu 4 nhà máy, 8 kho trung chuyển, khoảng 120 trại chăn nuôi trực tiếp và trại gia công. Sắp tới, công ty sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách đầu tư thêm các nhà máy theo thứ tự: nhà máy thứ 5 ở phía Bắc, nhà máy thứ 6 ở miền Trung, nhà máy thứ 7 ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Campuchia.

Nguồn : CJ Vina Agri
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CJ Vina Agri