06/03/2015 05:31 GMT+7

Cisse thừa nhận nhổ nước bọt vào Evans

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 6-3, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định sẽ ra án phạt đối với tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle và hậu vệ Jonny Evans của Manchester United vì nhổ nước bọt vào nhau.

Theo mô tả của trang Goal.com, sự cố này diễn ra ở phút 38 trong trận Manchester United thắng Newcaslte 1-0 khi Evans có pha tắc bóng; ống kính truyền hình cho thấy Evans đã nhổ nước bọt vào Cisse và Cisse đáp lại tương tự. Ngay lúc đó, trọng tài chính đã không phạt thẻ cả hai.

Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình, Ủy ban độc lập gồm ba người do FA chỉ định đã quyết định phải phạt thẻ đỏ dành cho cả hai. Cả Evans lẫn Cisse có thời hạn đến 18g ngày 6-3 (giờ nước Anh) để kháng án.

Ngay khi truyền thông khơi lại sự việc, trung vệ người Bắc Ireland Evans cho biết rất sốc khi bị cáo buộc nhổ nước bọt. Ngược lại, tiền đạo người Senegal Cisse lại thẳng thắn thừa nhận đã nhổ nước bọt và lên tiếng xin lỗi.

Với việc thừa nhận đã phạm lỗi này, nhiều khả năng Cisse sẽ bị cấm thi đấu đến 7 trận. Trong khi đó, vẫn chưa thể tiên liệu mức phạt dành cho Evans bởi cầu thủ này chưa có phát ngôn chính thức về sự việc.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên