24/06/2011 01:47 GMT+7

Chuyện trang phục tại Wimbledon 2011

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Thời trang bắt mắt là một trong những yếu tố giúp quần vợt nữ ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhưng Venus Williams và Bethanie Mattek-Sands lại đang bị lên án vì trang phục quá xấu.

jCv6jo8P.jpgPhóng to
kjFATFVV.jpg

Trang phục của Venus tung bay trong gió (ảnh trên) và Mattek-Sands luôn thu hút ống kính truyền hình bởi cách ăn mặc kỳ lạ của mình - Ảnh: ESPN/Reuters

Bình luận về trang phục tại Giải Wimbledon của Venus, Hãng tin AP đã dùng từ “điên rồ” trong khi Reuters đánh giá là “kỳ lạ”. Bình luận viên Cynthia Lum của website quần vợt Grand Stand tỏ ra kinh ngạc: “Venus mặc cái gì vậy? Cô ấy đang biến mình thành trò cười”.

Venus đã làm nhiều khán giả bị choáng khi ra sân với bộ “áo khoác” rộng thùng thình, phần trước ngực khoét hình chữ V kèm theo dây kéo và phía sau lưng cũng khoét một lỗ lớn hình tam giác.

Đây là sản phẩm của nhãn hiệu thời trang EleVen do chính Venus làm chủ. Tay vợt 31 tuổi này cho biết: “Bộ trang phục rất hợp mốt. Hai vai xếp li, tay để trần. Ở phía trước, tôi đã thêm vào dây kéo để tạo điểm nhấn. Bao giờ tôi cũng muốn tạo ra sự khác lạ và mang đến niềm vui. Thời gian gần đây tôi có xu hướng thích những mẫu đơn giản. Tôi cảm thấy rất thú vị và thoải mái với bộ trang phục này”.

Trong khi đó, người hâm mộ quần vợt cũng ngạc nhiên khi thấy bộ trang phục màu trắng có nhiều tua dài ở mặt trước và sau lưng của tay vợt người Mỹ

Mattek-Sands. Chiếc áo do Alex Noble thiết kế này còn được trang trí hai dây bóng quần vợt trắng và mỗi dây có 12 quả bóng đính kèm thành hình bông hoa.

Khi Mattek-Sands bước vào sân chuẩn bị thi đấu với đối thủ Misaki Doi ở vòng đầu tiên, cô phải giải thích với giám sát Pam Whytcross: “Đừng lo, tôi sẽ không mặc thế này để thi đấu”. Sau khi Mattek-Sands cởi chiếc áo khoác “kỳ dị” ra để vào sân thi đấu, cô càng thêm nổi với trang phục váy cực ngắn, ống tay cái dài cái ngắn và vớ dài đến đầu gối như một cầu thủ bóng đá.

Ngày 23-6, tay vợt nam Đài Loan Lu Yen Hsun bất ngờ giành chiến thắng ấn tượng 3-0 (7-6, 6-4, 6-4) trước hạt giống số 13 Viktor Troicki (Serbia) ở vòng 2. Đây chỉ mới là chiến thắng thứ 6 trong 19 trận từ đầu năm của Lu Yen Hsun.

Một số kết quả khác:

Nam: Novak Djokovic (Serbia - hạt giống số 2) - Kevin Anderson (Nam Phi): 3-0, Karol Beck (Slovakia) - Garcia-Lopez (Tây Ban Nha - 26): 3-1, Xavier Malisse (Bỉ) - Florian Mayer (Đức - 20): 3-1, Robin Soderling (Thụy Điển - 5) - Lleyton Hewitt (Úc): 3-2.

Nữ: Serena Williams (Mỹ - 7) - Simona Halep (Romania): 2-1, Nadia Petrova (Nga) - Anastasia Pavlyuchenkova (Nga - 14): 2-0, Misaki Doi (Nhật) - Jie Zheng (Trung Quốc): 2-0.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên