14/05/2010 17:13 GMT+7

Chuyên gia phân tích kỹ thuật Mỹ đến TP.HCM

H.NHỰT
H.NHỰT

TTO - Ông Gregory L. Morris - phó chủ tịch cấp cao, giám đốc phân tích kỹ thuật của Tập đoàn Stadion Money Management (Mỹ) - sẽ có buổi nói chuyện với nhà đầu tư Việt Nam vào sáng 15-5 nhân sự kiện ông tham dự hội thảo về “Ứng dụng phân tích kỹ thuật trong quản lý danh mục đầu tư” tại TP.HCM.

0n3OaULg.jpgPhóng to
Ông Gregory L. Morris

Ông Gregory L. Morris sẽ trình bày các chuyên đề như: thấu hiểu thị trường; tại sao sử dụng phân tích kỹ thuật?; chỉ báo kỹ thuật: quan điểm và bí quyết sử dụng; ứng dụng phân tích kỹ thuật trong quản lý danh mục đầu tư; viễn cảnh thị trường thế giới và Việt Nam: các chỉ số VN-Index và HNX-Index trong ngắn hạn và dài hạn và các cổ phiếu: REE, SSI, DBC và VCG....

Gregory L. Morris hiện là phó chủ tịch cấp cao đồng thời là giám đốc phân tích kỹ thuật của Tập đoàn Stadion Money Management, Mỹ (trước đây là Công ty PMFM). Hiện ông đang quản lý tổng tài sản gần 4 tỉ USD.

Ông Gregory L. Morris từng được mời sang Ý, Brazil, Canada và Trung Quốc để thuyết trình về phân tích kỹ thuật. Ông cũng đã viết phần mềm về phân tích kỹ thuật, 2 cuốn sách về chủ đề này, cung cấp các báo cáo nhận định, phân tích trong nhiều năm qua và hiện tại đang sử dụng phân tích kỹ thuật để quản lý tài sản trị giá gần 4 tỉ USD. Cuốn sách chuyên về phân tích kỹ thuật Candlestick charting explained của ông được các chuyên gia phân tích kỹ thuật thế giới đánh giá cao.

H.NHỰT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên