04/12/2014 08:28 GMT+7

​Chụp ảnh chân dung miễn phí cho mọi người

THỦY NGỌC
THỦY NGỌC

TT - Từ 7g-17g ngày 6-12, ngày hội chụp ảnh chân dung cho mọi người - Help portrait 2014 sẽ được diễn ra đồng loạt tại các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Dự kiến có trên 1.600 tình nguyện viên và nhiếp ảnh gia cả nước phục vụ ngày hội, thực hiện ở 65 điểm chụp ảnh là các bệnh viện, nhà mở, mái ấm tình thương, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, khu dân cư lao động cùng các cơ quan hội cựu chiến binh...

Các tỉnh thành có hoạt động này gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và TP.HCM

Đây là năm thứ 5 cộng đồng Help portrait VN (http://help-portraitvn.com) cùng Hội LHTN TP.HCM, chương trình “Ước mơ của Thúy” (báo Tuổi Trẻ), nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh TP.HCM phối hợp tổ chức chương trình với sự hỗ trợ máy móc, kỹ thuật của Canon Marketing VN, Mekong Communications.

Tại TP.HCM, những người có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu được chụp ảnh gia đình, ảnh cựu chiến binh, ảnh vận động viên (khổ 20x30cm) và in ảnh tại điểm chụp, số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM.

 

THỦY NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên