30/05/2012 14:51 GMT+7

Chương Tử Di phủ nhận thông tin "cặp" Bạc Hi Lai

NGUYÊN PHẠM (Theo China Post)
NGUYÊN PHẠM (Theo China Post)

TTO - Dư luận Trung Quốc đang xôn xao trước tin đồn ngôi sao Ngọa hổ tàng long Chương Tử Di từng là “gái bao” của cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hi Lai. Đại diện nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên.

8GtsIoSU.jpgPhóng to
Chương Tử Di bị tình nghi từng là gái gọi của Bạc Hi Lai - Ảnh: Sina - Guardian

Tờ China Post đưa tin trên blog cá nhân của Chương Tử Di ngày hôm qua, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh có cảnh tạo mưa giả tại phim trường và chủ nhân nói bóng gió rằng “mọi người có thể nghĩ gió thành mưa, tất cả là nhờ vào trí tưởng tượng của họ” nhằm ám chỉ những tin đồn trên chỉ là chuyện bịa đặt do truyền thông dựng lên.

Trong khi đó, có thông tin cho rằng hãng quản lý của nữ diễn viên này đang tập hợp chứng cứ khởi kiện một số tờ báo đã đăng sai sự thật và phỉ báng Tử Di.

Ngày 29-5, tờ Apple Daily của Hong Kong và một số trang báo Trung Quốc đăng tải thông tin Chương Tử Di đang bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bị tình nghi làm “gái bao” của rất nhiều quan chức trong đó có vị chính trị gia vừa ngã ngựa Bạc Hi Lai.

Theo một số nguồn tin, nàng Hoa Đán và Bạc Hi Lai quen biết nhau qua sự giới thiệu của Từ Minh - chủ tịch Tập đoàn Dalian Shide đồng thời là bạn thân của ông Bạc. Người đẹp họ Chương đã nhận 6 triệu nhân dân tệ cho lần đầu tiên “qua đêm” với Bạc Hi Lai. Sau đó, từ năm 2007-2011, “cặp đôi” này đã có ít nhất 10 lần quan hệ với giá trả cho Tử Di là 10 triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, ông Bạc còn “dắt mối” Tử Di cho hai vị quan chức khác.

Báo giới Trung Quốc ước tính những vụ giao dịch tình ái 10 năm qua với nhiều chính trị gia đã đem lại cho Chương Tử Di khoảng 700 triệu nhân dân tệ, trong đó Từ Minh đóng góp khoảng 180 triệu nhân dân tệ tiền mặt.

Cũng theo báo giới, tài sản nữ diễn viên này không bị cơ quan thuế sờ đến là do có sự can thiệp của Từ Minh và các quan chức khác. Báo chí cũng lý giải rằng chính vì đang bị điều tra về nghi án “gái gọi cao cấp” và cấm bị xuất cảnh mà Chương Tử Di đã không thể xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes vừa qua.

Bộ phim Dangerous Liaisons (Quan hệ nguy hiểm) do Chương Tử Di thủ vai chính đã được công chiếu tại sự kiện điện ảnh này và bạn diễn của cô - Trương Bá Chi - cũng tới Cannes để quảng bá bộ phim.

Phản ứng trước tin đồn bất lợi này, Chương Tử Di tỏ ra rất bình thản. Người đẹp 33 tuổi cho hay lý do cô không thể tham dự Cannes là do còn bận quay một tác phẩm điện ảnh khác là Grandmaster (Nhất đại tông sư) tại Quảng Đông.

Được biết, đây không phải lần đầu Chương Tử Di dính bê bối tiền - tình.

Năm 2010, cô bị tố bê bối biển thủ tiền ủng hộ nạn nhân trận động đất ở Tứ Xuyên: thay vì ủng hộ 1 triệu USD như tuyên bố, nữ diễn viên chỉ đóng góp 400.000 USD.

Trước đó, năm 2009, Chương Tử Di cũng bị cáo buộc lừa tiền của một vị đại gia đã có vợ trong khi vẫn là hôn thê tỉ phú người Israel Vivi Nevo. Người đẹp đã chia tay Nevo năm 2010.

NGUYÊN PHẠM (Theo China Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên