21/12/2008 15:40 GMT+7

Chương Tử Di - Người đẹp nhất Trung Quốc

MỸ LOAN (Theo THX, Sina)
MỸ LOAN (Theo THX, Sina)

TTO - Danh sách 50 người đẹp nhất Trung Quốc năm 2008 do báo Tân Kinh (Tin tức Bắc Kinh) tổ chức bầu chọn đã được công bố ngày 19-12. Nữ diễn viên khả ái Chương Tử Di đã giành được ngôi đầu bảng.

qQ9jIrN8.jpgPhóng to
Chương Tử Di và Lương Triều Vỹ hai người đẹp nhất Trung Quốc - ảnh: chinadaily.cn

Theo Tân Hoa xã, Chương Tử Di được người dân Trung Quốc bầu chọn là người đẹp nhất nước năm 2008 do trong năm qua ngoài việc đóng góp tài năng cho nền điện ảnh Hoa ngữ, cô còn thể hiện là một người vì cộng đồng.

Cụ thể Chương Tử Di đã dành cả buổi họp báo của riêng cô tại liên hoan phim Cannes hồi tháng 5-2008 để kêu gọi cộng đồng quốc tế quyên góp cho những nạn nhân còn sống sót trong trận động đất Tứ Xuyên ngày 12-5. Chính những giọt nước mắt đau xót và việc làm vì cộng đồng của cô trong những ngày tang thương ấy đã đưa Chương Tử Di lên vị trí đầu bảng những người đẹp nhất đại lục.

Nói về việc được khán giả bầu chọn là người đẹp nhất, Chương Tử Di khiêm tốn cho biết cô không chú ý lắm đến vẻ bề ngoài và theo cô người phụ nữ đẹp về cơ bản phải là người có tính độc lập và tự tin.

Nam diễn viên Lương Triều Vỹ giành vị trí thứ hai trong danh sách, tiếp theo là các tên tuổi quen thuộc trong làng điện ảnh Hoa ngữ và các ngành nghề khác như nữ diễn viên Châu Tấn đứng vị trí thứ ba, nam diễn viên Trương Hàm Dư, nữ vận động viên thể thao Quách Tinh Tinh, nữ diễn viên Lý Băng Băng, nam diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập, nữ diễn viên Triệu Vi...

MỸ LOAN (Theo THX, Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên