06/09/2013 13:58 GMT+7

Chương trình Về Quê tiếp tục lên sóng VTV

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sau một năm lên sóng, chương trình truyền hình thực tế Về Quê đã tặng hàng vạn chiếc tivi cho các hộ gia đình nghèo trên cả nước , đồng thời có những hiệu quả rõ rệt trong việc phản ảnh, giúp đỡ những địa phương khó khăn, những hoàn cảnh éo le cần sự giúp đỡ từ cộng đồng và kêu gọi, cổ vũ các Doanh nghiệp, cá nhân tham gia ủng hộ.

L3wvVdHo.jpg

Với mục đích hướng đến cộng đồng, chương trình Về quê hướng tới các địa phương nghèo, những hộ gia đình, các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng biên cương, hải đảo của Tổ quốc. Trong thời lượng từ 5 đến 7 phút, Về quê phản ánh về một trường hợp khó khăn điển hình, phóng viên của VTV sẽ dẫn dắt và phỏng vấn hiện trường để gửi tới khán giả xem truyền hình những hình ảnh chân thật nhất. Qua đó, người xem sẽ cảm nhận rõ nét sự thiếu thốn, nghèo khó trong cuộc sống hàng ngày của người dân và hy vọng nhận được sự chung tay giúp đỡ từ các nhà hảo tâm, cộng đồng.

WhYSpZPG.jpg
Phóng viên VTV chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của một nhân vật

Mỗi chương trình là một cầu nối giúp các địa phương hay những trường hợp khó khăn có cơ hội thoát nghèo thông qua Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam. Trong năm thứ 2 phát sóng, song song với việc đồng hành cùng chương trình, Bia Sài Gòn còn trao tặng 200,000,000 Đồng cho Quỹ Tấm Lòng Việt để trực tiếp chuyển tới những hoàn cảnh khó khăn. Hành động với ý nghĩa tích cực này nằm trong định hướng “Bia Sài Gòn - Chung tay với cộng đồng” của Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn từ nhiều năm nay. Chính các hoạt động đó đã mang đến những giá trị tinh thần to lớn, đồng thời là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu của Bia Sài Gòn.

PJaf7XhX.jpg
Lãnh đạo Bia Sài Gòn trao tặng ủng hộ cho Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam

Chương trình Về Quê được phát sóng lúc 9h50 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, phát lại 12h40 Thứ hai trên VTV1.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên