18/11/2013 01:00 GMT+7

Chương trình đào tạo "Giám đốc Điều hành" (CEO)

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Theo mô hình “Phát triển lãnh đạo” đặc biệt của Trường Doanh Nhân PACE, chương trình đào tạo CEO sẽ trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực căn cơ nhất mà một CEO cần phải có; đồng thời, chương trình này cũng là một lời giải cho bài toán “quốc tế hóa trình độ” nguồn nhân lực quản lý và lãnh đạo ở Việt Nam.

5caxenI9.jpg

Với “khát vọng doanh trí” và mong muốn tiếp tục đồng hành trên chặng đường “quốc tế hóa trình độ nguồn nhân lực cao cấp” tại Việt Nam, trong hơn 12 năm qua, Trường Doanh Nhân PACE đã triển khai hàng ngàn khóa học cho khoảng 08 vạn doanh nhân và giám đốc từ khắp mọi miền của đất nước.

Giám đốc Điều hành / Chief Excutive Officer (CEO) là một trong số hơn 110 chương trình đào tạo mà PACE đã triển khai thành công nhiều năm qua. Đây cũng là một trong số 10 chương trình đào tạo đặc biệt nhất của PACE, do đội ngũ chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn theo mô hình “Phát triển lãnh đạo” lâu năm của PACE.

L5QhAxEp.jpg

Chương trình đặt ra 3 mục tiêu quan trọng nhất để học viên và nhà trường cùng hướng đến, đó là:

- Định nghĩa lại bản thân (Tôi muốn có cuộc đời như thế nào? Một sự nghiệp ra sao? Và đâu là “chân dung” một CEO mà tôi muốn trở thành?).

- Hình thành năng lực “tự thân giáo dục” (Tư tưởng giáo dục chủ đạo của chương trình CEO này là nhấn mạnh “học để biết học” hơn là “học để biết nhiều”).

- Trang bị “kiến thức nền” (những kiến thức và nhận thức nền tảng nhất, toàn diện nhất mà một CEO cần phải có).

Với 3 mục tiêu như vậy, nội dung của chương trình CEO bao gồm 5 cấu phần đào tạo như sau:

- Cấu phần về tư tưởng chủ đạo: (1) Bàn về sự học; (2) Chân dung CEO; (3) Tư tưởng kinh doanh; (4) Văn hóa doanh nghiệp.

- Cấu phần về quản trị tổng quát: (1) Quản trị chiến lược; (2) Hệ thống quản lý công ty; (3) Mô hình quản trị kinh điển; (4) Phát triển năng lực lãnh đạo.

- Cấu phần về quản trị chức năng: (1) Quản trị nhân lực dành cho lãnh đạo; (2) Quản trị tiếp thị và thương hiệu dành cho lãnh đạo; (3) Quản trị kế toán dành cho lãnh đạo; (4) Quản trị tài chính và đầu tư dành cho lãnh đạo.

- Cấu phần về kiến thức bổ trợ: (1) Pháp luật kinh doanh; (2) Kinh tế học dành cho lãnh đạo; (3) Chuyên đề hội thảo; (4) Tọa đàm quản trị.

- Cấu phần về tổng kết chương trình: (1) Tổng kết chương trình & hướng dẫn tốt nghiệp; (2) Bài luận tốt nghiệp; (3) Bài thi cuối khóa; (4) “Lễ tôn vinh sự học của doanh nhân” & “Lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp”.

Nối tiếp sự thành công của các khóa đào tạo CEO trước đây, khóa tiếp theo sẽ khai giảng vào ngày 23/11/2013 (học ngày thứ 7) tại trụ sở chính của Trường PACE.

Thông tin liên hệ:Trường Doanh Nhân PACEĐịa chỉ: Tòa nhà PACE, 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCMĐiện thoại: (08) 3837.0208Email: daotao@PACE.edu.vn - Website: www.PACE.edu.vn
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên