06/02/2015 01:10 GMT+7

​Chương trình “Cảm ơn cuộc đời” tiếp tục lên sóng VTV

Nguồn: VTV
Nguồn: VTV

Trở lại với năm 2015, Cảm Ơn Cuộc Đời với chủ đề “ Phải sống” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20g00 ngày 07-02-2015 trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Vào dịp cuối năm, mỗi chúng ta thường có suy nghĩ về năm cũ, về một năm đã qua đã làm được những gì, còn việc gì dang dở; cùng với suy nghĩ đó, VTV đã thực hiện chương trình Cảm Ơn Cuộc Đời để cùng khán giả ngồi nhìn lại một năm vừa qua, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cuộc đời, cùng tạo cảm hứng sống cho nhau.

Chắc hẳn ai trong số các bạn, những người theo dõi chương trình một năm về trước đều có những lựa chọn để điền thêm vào mệnh đề "Cuộc đời chỉ có một,..." của riêng mình.

Trở lại sau một năm, Cảm ơn cuộc đời 2014 tiếp tục với mảng chủ đề về lương tâm, lòng tốt và sự tử tế với rất nhiều những câu hỏi vẫn tiếp tục cần có sự giải nghĩa, chia sẻ.

Cảm ơn cuộc đời 2014 là chuỗi những câu chuyện cổ tích nhưng có thật, những mảnh đời thực, những chua xót thực và cũng là những nỗ lực không ngừng để sống và tin vào cuộc đời này.

HaYYDaz8.jpg

Được đầu tư công phu, dàn dựng trau truốt, kết hợp giữa giao lưu, trình diễn nghệ thuật đặc biệt của các nghệ sĩ nổi tiếng và tương tác với mọi giai tầng xã hội thông qua những phóng sự về những cá nhân có thực, những lựa chọn tử tế - những hy sinh vì cộng đồng gây kinh ngạc và cảm phục trong xã hội cùng với khách mời là những người có uy tín, vị thế và tạo dựng được niềm tin đông đảo từ công chúng, Cảm Ơn Cuộc Đời 2014 chắc chắn sẽ đưa khán giả tới những cuộc hội ngộ, mà rung cảm trong đó sẽ chạm đến tận trái tim của mỗi con người.

noyhiYFK.jpg

Trong suốt 90 phút với từng chủ đề: Làm người tốt có dễ không? Những người bình dân tử tế - họ là ai? Những cái chết tử tế... ; cùng sự dẫn dắt truyền cảm của MC Diễm Quỳnh sẽ giúp khán giả hiểu, suy ngẫm và tự trả lời cho chính câu hỏi: Cuộc đời chỉ có một..., chúng ta đã, đang và sẽ làm gì để cuộc đời ấy có ý nghĩa?

Cảm Ơn Cuộc Đời diễn ra lúc 20g00 tại trường quay ngoài trời và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam ngày 07-02-2015, với sự đồng hành của thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn.

Nguồn: VTV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên