19/10/2016 06:08 GMT+7

​“Chúng ta chờ đợi nhiều hơn ở Ronaldo”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Zinedine Zidane đã phát biểu như thế về Cristiano Ronaldo sau khi cậu học trò tịt ngòi trong trận Real Madrid đại thắng Legia Warszawa 5-1 ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League rạng sáng 19-10 (giờ VN).

Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Legia. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, Ronaldo tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, với tổng cộng 9 pha dứt điểm. Và chính ông thầy của anh cũng tỏ ra không thực sự hài lòng về điều này.

Trang Goal.com dẫn lời Zidane: “Mọi người đều muốn Ronaldo ghi 3 hoặc 4 bàn thắng, chúng ta chờ đợi nhiều hơn ở Ronaldo. Cậu ấy đã có nhiều cơ hội trong ngày hôm nay (18-10), nhưng dù sao Ronaldo cũng đã ghi bàn trở lại ở La Liga cuối tuần rồi và sẽ tiếp tục ghi bàn vào tuần tới”.

Công bằng mà nói, màn trình diễn của Ronaldo ở trận này cũng không quá tệ bởi tuy tịt ngòi nhưng anh lại thực hiện 2 đường kiến tạo.

“Không ghi được bàn nào nhưng Ronaldo cũng có 2 đường kiến tạo và tôi cũng hài lòng với điều đó. Tôi vui mừng với kết quả này, với những bàn thắng ghi được”, Zidane nói thêm.

Ngoài Ronaldo, HLV Zidane cũng thừa nhận những vấn đề ở hàng thủ khi phát biểu: “Chúng tôi đã thể hiện sự tiến bộ. Hàng phòng ngự của chúng tôi không thực sự cân bằng lắm, nhưng chúng tôi chọn lối chơi tấn công. Vì vậy mà chúng tôi đã khá mạo hiểm, trao cho đối phương một số cơ hội. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã ghi bàn và đó là những gì mà chúng tôi làm được”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo Zinedine Zidane