25/12/2011 02:08 GMT+7

Chung kết Vua hài đất Việt

NGA LINH
NGA LINH

TT - Buổi chung kết cuộc thi Vua hài đất Việt (ảnh) sẽ được truyền hình trực tiếp vào 16g ngày 25-12 trên VTV3. Khởi động từ tháng 7, trong đêm so tài cuối cùng, bảy thí sinh sẽ thể hiện khả năng ứng biến trên sân khấu và có những màn diễn phối hợp với những nghệ sĩ, ban giám khảo quen thuộc của chương trình: Xuân Bắc, Tự Long, Hồng Vân...

aN1DJAj3.jpgPhóng to

Thí sinh đoạt giải Vua hài sẽ được nhận giải thưởng 100 triệu đồng, hai giải nhì còn lại được trao với tên gọi Quan văn hài (thí sinh có khả năng tấu thoại hài tốt) và Quan võ hài (thí sinh có khả năng diễn hình thể tốt nhất). Cuộc thi diễn ra lần đầu nhằm tìm kiếm những gương mặt, tài năng hài mới trong làng giải trí.

Người mẫu Việt Nam trải nghiệm với “casting”

mRoHILlk.jpgPhóng to
Trà My (trái) chụp hình cùng đàn chị Trúc Diễm trong chương trình - Ảnh: V.C.

Trong tập tiếp theo phát sóng lúc 20g ngày 25-12 trên kênh VTV3, lần đầu tiên một buổi tuyển chọn (casting) người mẫu theo đúng chuẩn sẽ được Vietnam’s Next Top Model gửi đến khán giả truyền hình cả nước.

Ở những nước có nền công nghiệp thời trang phát triển, việc những người mẫu tham gia các buổi tuyển chọn cho các nhãn hàng, các tạp chí thời trang là chuyện không quá xa lạ với họ. Mỗi ngày một người mẫu có thể tham gia 7-8 buổi casting là chuyện bình thường. Vậy nên năm thí sinh còn lại của Vietnam’s Next Top Model 2011 là Thùy Trang, Lê Thị Thúy, Phương Anh, Trà My, Hoàng Thị Thùy sẽ có những trải nghiệm thực tế thú vị này. Họ sẽ phải rong ruổi trên các con phố của TP.HCM để tự tìm đến các nhà thiết kế và tạp chí để tham gia casting. Những điều thú vị và bất ngờ đã xảy ra trên suốt cuộc hành trình đó.

Nhịp cầu âm nhạc: Giữa phố chờ xuân

Trong không khí mọi người đang nô nức chờ xuân, chương trình Nhịp cầu âm nhạc lần này sẽ truyền tải đến khán giả những bài hát mang đậm chất xuân và tình yêu như Tuyết mùa hè, Chỉ có đôi ta, Lắng nghe mùa xuân về, Câu chuyện đầu năm, Nơi anh chờ em, Chiều ba mươi... với sự tham gia của các ca sĩ Đan Trường, Đoan Trang, Hiền Thục, Nguyên Vũ... Bên cạnh đó, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sẽ chia sẻ với khán giả cảm xúc của mình khi sáng tác những ca khúc đón chào năm mới. Chương trình THTT trên kênh HTV7 lúc 20g30 ngày 26-12.

Liêu trai với Mắt bướm

Sau khi hoàn thành 28 tập phim về vấn nạn môi trường Ám ảnh (kịch bản: Trần Nhã Thụy), đạo diễn Phạm Ngọc Châu lại tất bật trên phim trường với Mắt bướm - một bộ phim mang không khí liêu trai dài 30 tập (kịch bản: Khoa Nguyễn, Hãng TFS sản xuất). Phim là câu chuyện về Trí, vận động viên bơi lội đầy triển vọng. Do đố kỵ, Trí bị bọn xấu hành hung. Thoát chết một cách rất kỳ lạ và từ đó có một con bướm trắng cứ đồng hành cùng Trí...

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trí Quang, Thanh Thúy, Công Ninh, Kim Phương, Mai Phương, Bá Cường... Phim dự kiến phát sóng trên HTV vào năm 2012.

AQCUJupA.jpgPhóng to

Trí Quang vào vai Trí trong phim Mắt bướm - Ảnh: Phương Đông

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên