26/12/2011 03:20 GMT+7

Chung kết Vua hài đất Việt 2011 bất ngờ bị hoãn

H.OANH
H.OANH

TT - Chiều 25-12, chương trình chung kết Vua hài đất Việt 2011 đã không diễn ra tại Nhà hát kịch Hà Nội và không được truyền hình trực tiếp lúc 16g trên VTV3 như đã thông báo. Thay vào đó, VTV3 đã phát lại chương trình Con đường âm nhạc chủ đề Tiếng thời gian để lấp sóng vào khung giờ đó.

Ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc Công ty truyền thông HeartLink, đơn vị phối hợp tổ chức Vua hài đất Việt 2011 - cho biết: “Tất cả các khâu đã sẵn sàng để lên sóng, các thí sinh cũng đã chuẩn bị phần thi của mình để bước vào buổi thi chung kết, nhưng đến 14g ngày 25-12 chúng tôi buộc phải hoãn lại vì lỗi kỹ thuật”.

Khi hỏi “lỗi kỹ thuật” cụ thể là gì thì ông Hải chỉ trả lời chung chung là “có nhiều vấn đề”. Ông cho biết thêm ngày 26-12, ban tổ chức sẽ làm việc lại với Đài truyền hình VN để giải quyết vấn đề và thông báo lại lịch cụ thể của buổi thi chung kết vào thời điểm thích hợp.

Vua hài đất Việt 2011 là một cuộc thi tìm kiếm diễn viên hài dành cho tất cả mọi người trên cả nước lần đầu tiên được tổ chức. Cuộc thi quy tụ dàn sao trong ban giám khảo với các nghệ sĩ như: NSƯT Hồng Vân, Minh Vượng, Xuân Bắc, Minh Nhí, Tự Long, NSƯT Đức Hải...

Tuy nhiên qua gần nửa năm diễn ra, Vua hài đất Việt 2011 đã nhận được những luồng dư luận trái chiều từ cách gọi tên “vua hài”, chất lượng các thí sinh hay các màn dự thi “khác thường”... Sau khi vượt qua nhiều vòng thử thách, bảy thí sinh đã được chọn để bước vào buổi thi chung kết cuối cùng tranh “vua hài” với giải thưởng 100 triệu đồng.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên