28/06/2007 03:13 GMT+7

Chung kết Sao Mai 2007: Ba giải nhất cho ba dòng nhạc

THU HÀ
THU HÀ

TT - Được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang từ 7 đến 15-7-2007, vòng chung kết cuộc thi tiếng hát truyền hình Sao mai 2007 sẽ vẫn có ba giải nhất riêng biệt cho ba dòng nhạc - thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ. Ông Trịnh Lê Văn - trưởng ban văn nghệ Đài THVN, phó ban tổ chức giải Sao mai - đã cho biết như vậy trong cuộc họp báo chiều 25-6-2007.

Sẽ có ba đêm chung kết riêng cho ba dòng nhạc vào các đêm 7-7 (thính phòng), 8-7 (dân gian) và 9-7 (nhạc nhẹ). Mỗi đêm chung kết này sẽ chọn ra ba thí sinh (TS) xuất sắc nhất để vào đêm chung kết Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc (15-7). Trong chín TS đại diện cho cả ba dòng nhạc, ban giám khảo (hợp nhất từ ba ban giám khảo từng bảng) sẽ chọn ra một TS xuất sắc nhất ở mỗi dòng nhạc.

Hiện tại, 26 TS từ cả ba dòng nhạc (chín thính phòng, tám dân gian và chín nhạc nhẹ) đang tích cực tập luyện để tham gia vòng chung kết. Rút kinh nghiệm từ chất lượng ban nhạc quá kém ở các vòng loại khu vực (nhất là miền Nam), ban tổ chức sẽ mời ban nhạc chính thức của Sao mai là ban nhạc Lá Đỏ (Trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội) cho cuộc thi nhạc nhẹ, dàn nhạc thính phòng và dàn nhạc dân gian từ TP.HCM cũng được mời ra Nha Trang để đệm cho các TS.

Sao Mai khu vực miền Trung - miền Nam: Thất vọng và bất ngờChung kết Sao Mai khu vực phía Bắc: Hé lộ những sáng tạo

THU HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên