23/08/2011 06:49 GMT+7

Chung kết phong cách dân gian Sao Mai 2011: nữ thắng thế

DinhThang
DinhThang

TT - Ðêm chung kết phong cách dân gian của giải Sao Mai 2011 đã khép lại vào tối 21-8 tại Trung tâm Văn hóa - thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế với chiến thắng thuộc về ba giọng ca nữ: Lương Nguyệt Anh, Nguyễn Thị Phương Thanh và Nguyễn Thị Bích Hồng.

Sao Mai 2011: thí sinh phong cách dân gian tranh tàiNguyễn Thị Bích Hồng được khán giả yêu thích nhất

6NTdK9oj.jpgPhóng to

Từ trái sang: Nguyễn Thị Phương Thanh, Lương Nguyệt Anh, Trần Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thị Bích Hồng - Ảnh: Nguyên Linh

Là thí sinh mở màn đêm thi nhưng Nguyệt Anh rất tự tin thể hiện thành công hai ca khúc Bến sông xưa Nhớ về hội Lim, trở thành người đầu tiên được ban giám khảo chọn vào chung kết toàn quốc của phong cách dân gian.

Trong khi đó, Phương Thanh (Nghệ An) đã chinh phục ban giám khảo và người xem bằng hai ca khúc rất phù hợp với chất giọng mượt mà, truyền cảm của cô: Ngược dòng Hương Giang Câu đợi câu chờ. Có thể nói Nguyễn Thị Bích Hồng (Hà Nội) là thí sinh may mắn nhất đêm thi này khi nhận được giải "Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất" và có ngay một điểm cộng để trở thành thí sinh thứ ba được chọn vào đêm chung kết toàn quốc.

Vòng chung kết Sao Mai 2011 sẽ còn một đêm thi cuối cùng với phong cách nhạc nhẹ, sẽ diễn ra vào ngày 28-8 cũng tại Trung tâm Văn hóa - thông tin Thừa Thiên - Huế, truyền hình trực tiếp lúc 21g trên kênh VTV3. Sau đêm thi này, chín thí sinh của ba phong cách thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ sẽ tranh tài tại đêm chung kết toàn quốc, diễn ra lúc 20g ngày 4-9.

Q.N.

DinhThang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên