29/03/2013 17:23 GMT+7

Chung kết đơn nữ: Sharapova - Serena Williams

TR.N.
TR.N.

TTO - Maria Sharapova tranh chung kết đơn nữ với Serena Williams. Ở bảng nam, Andy Murray gặp Richard Gasquet ở bán kết.

TTO - Maria Sharapova tranh chung kết đơn nữ với Serena Williams. Ở bảng nam, Andy Murray gặp Richard Gasquet ở bán kết.

Ở bán kết đơn nữ, Williams chỉ cần vỏn vẹn 65 phút để đánh bại ĐKVĐ Agnieska Radwanska 6-0, 6-3 trong khi Sharapova - người vừa vô địch Giải Indian Wells đầu tháng 3 - cũng đánh bại tay vợt Serbia Jelena Jankovic 6-2, 6-1.

Sharapova hiện có 11 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên ở chung kết, rất có khả năng mạch chiến thắng này của “búp bê Nga” phải dừng lại bởi đấu thủ Serena Williams. Trong 13 lần gặp gỡ, Serena thắng đến 11 lần.

Sharapova chưa từng vô địch Miami Masters diễn ra tại Florida dù cô đã bốn lần vào chung kết trước đây. Florida chính là nơi Sharapova đến ở và tập luyện từ khi còn là một cô bé. Việc vào chung kết “có ý nghĩa rất lớn với tôi”, Sharapova phát biểu trên sân đấu sau trận thắng Jelena Jankovic.

* Andy Murray đã vượt qua M. Cilic 6-4, 6-3 trong một trận đấu “vô cùng khó khăn” như tay vợt Anh thừa nhận. Murray nói anh muốn trở thành tay vợt số 2 thế giới trên bảng xếp hạng vào tuần này nhưng trước tiên phải tập trung cho trận gặp hạt giống số 8 của giải là Gasquet.

Gasquet đã gây bất ngờ khi thắng Tomas Berdych 6-3, 6-3. Tay vợt Pháp ý thức anh là “kèo dưới” trong trận bán kết gặp Murray. Murray thắng bốn trong bảy lần gặp Gasquet trước đây. Dù vậy, Gasquet nói: “Tôi có thể thắng Andy. Dù anh ấy là ứng viên chức vô địch và đang xếp hạng 3 thế giới nhưng tôi hiểu cách đánh của anh ấy”.

TR.N.

Theo Reuters

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên