21/05/2013 04:07 GMT+7

Chuẩn bị vào cuộc

N.K.
N.K.

TT - Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần 14 - Cúp Tôn Hoa Sen 2013 do báo Công An TP.HCM và báo Thể Thao VN tổ chức diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Theo đó, chương trình người đàn ông không tay, không chân Nick Vujicic sẽ đá bóng khai mạc trước trận TP.HCM gặp Giáo Dưỡng 4 vào 8g30 sáng 25-5. Sau trận đấu này, anh sẽ có buổi trò chuyện với 3.500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, làng SOS, các trường giáo dưỡng (VTV1 và VTV6 THTT) trong khoảng một giờ.

Giải năm nay quy tụ tám đội bóng và chia làm hai bảng. Bảng A gồm chủ nhà TP.HCM, Hà Nội, Cà Mau, Trường Giáo Dưỡng 4 (Đồng Nai). Bảng B gồm ĐKVĐ Gia Lai, Bến Tre, Đà Nẵng và Trường Giáo Dưỡng 5 (Long An). Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt chọn hai đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Đội vô địch nhận cúp, cờ, HCV và 30 triệu đồng tiền thưởng.

Các cầu thủ được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải sẽ được nhà tài trợ tổ chức đi nước ngoài thi đấu giao hữu ở một trong ba địa điểm là Philippines, Indonesia, Myanmar.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên