05/08/2006 00:21 GMT+7

Chuẩn bị mổ tách rời hai bé gái 4 tuổi dính nhau ở thân giữa

K.DUNG - N.T.ĐA - N.Q. (AFP - TTXVN)
K.DUNG - N.T.ĐA - N.Q. (AFP - TTXVN)

TT - Các bác sĩ tại Salt Lake City, Mỹ chuẩn bị mổ tách rời hai bé gái 4 tuổi vào ngày 7-8 tới (ảnh). Hai bé Kendra và Maliyah Herrin dính nhau ở thân giữa, có chung một đôi chân, một bộ gan, một quả thận và một phần ruột. Ca mổ được xem là khó khăn sẽ kéo dài 14-30 giờ.

Tin vắn

l8KpclfX.jpgPhóng toTT - Các bác sĩ tại Salt Lake City, Mỹ chuẩn bị mổ tách rời hai bé gái 4 tuổi vào ngày 7-8 tới (ảnh). Hai bé Kendra và Maliyah Herrin dính nhau ở thân giữa, có chung một đôi chân, một bộ gan, một quả thận và một phần ruột. Ca mổ được xem là khó khăn sẽ kéo dài 14-30 giờ.

* 112 người thiệt mạng trong đợt nắng nóng vào tháng bảy ở Pháp, trong khi Nam Âu tiếp tục chịu đợt nắng nóng. Tại Tây Ban Nha, 13 người thiệt mạng vì nắng nóng, và tại Hi Lạp chính quyền Athens cho mở 25 trung tâm điều hòa không khí do nhiệt độ thành phố lên tới 38OC.

* Nhật cho Chính phủ Iraq vay 30 triệu USD để tái thiết đất nước. Nhật nói có thể một số công ty Nhật sẽ tham gia các dự án xây dựng ở Iraq.

* Chính phủ Campuchia nhất trí thông qua kế hoạch cắm mốc phân định biên giới trên bộ giữa Campuchia và VN. Lộ trình phân định biên giới và cắm mốc giới trên thực địa sẽ bắt đầu từ đầu tháng chín tới và hoàn thành trước cuối tháng 12-2008.

Tin nhận lúc 0 giờ

* Ít nhất 18 người chết và bảy người mất tích sau khi bão nhiệt đới Prapiroon tràn vào các tỉnh miền nam Trung Quốc. (Xinhua)

* Ít nhất 13 người bị thương trong hai vụ nổ bom xảy ra cách nhau vài phút tại hai địa điểm ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ. (BBC)

K.DUNG - N.T.ĐA - N.Q. (AFP - TTXVN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên