16/01/2015 15:00 GMT+7

Chiến lược cho sự "chuyển mình mạnh mẽ" của bất động sản 2015

TDV
TDV

Báo cáo nghiên cứu thị trường quý IV/2014 của CBRE, Savills Việt Nam và Cushman & Wakefield được công bố cuối tuần qua đã cho thấy “bước chuyển mình mạnh mẽ” của thị trường bất động sản TP.HCM đặc biệt tại 2 khu vực Đông Sài Gòn (Q.2, Q.9) và khu vực Nam Sài Gòn (Nhà Bè, Phú Mỹ Hưng).

Lần đầu tiên trong lịch sử giao dịch bất động sản được các tổ chức quốc tế ghi nhận, kỷ lục gần 17.000 căn hộ bán thành công chỉ riêng thị trường Tp. Hồ Chí Minh trong một năm 2014.

Những thông tin này chỉ được hé lộ sau một loạt báo cáo của CBRE, Savills và Cushman & Wakefield không khỏi khiến giới đầu tư bất động sản cũng như người mua nhà giật mình bởi “sóng ngầm” bất động sản 2014 thực sự mạnh mẽ chưa từng thấy.

Sự cởi mở của chính sách sở hữu bất động sản trong nước đã tạo lực hút mạnh đến nguồn vốn FDI chảy vào lĩnh vực bất động sản bao gồm căn hộ cao cấp và thị trường bán lẻ.

Giới đầu tư quốc tế với nhiều kinh nghiệm luôn tìm kiếm cơ hội khi giá bất động sản luôn tăng vọt tại những vị trí sắp khai trương đại siêu thị - trung tâm thương mại tầm cỡ.

Hàng loạt các vụ thâu tóm M&A trong lĩnh vực bán lẻ là bước khởi đầu của các nhà đầu tư quy mô quốc tế cho một thị trường được đánh giá hấp dẫn bậc nhất Châu Á với tốc độ tăng trưởng 9,3% dự báo cho năm 2015, vượt xa Trung Quốc, Hong Kong, Singapore và Hàn Quốc.

Bất động sản khu Đông như Q.2, Q.9 đặc biệt hưởng lợi khi TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền triển khai cùng tuyến Metro đầu tiên của thành phố.

Cùng một xu hướng, bất động sản khu Nam sẽ chứng kiến sự đột phá khi TTTM tầm cỡ quốc tế SC Vivo City của Singapore khai trương tháng 4-2015 cùng thông tin Phú Mỹ Hưng tiếp tục mở rộng ra hướng Nhà Bè.

Đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài, những Chủ đầu tư uy tín có thương hiệu trong nước như Novaland, Vinhomes, M.I.K Corporation, Tiến Phát tập trung kiến tạo môi trường sống cao cấp như dự án Sunrise City, Imperia An Phú, Villa Park, Vinhomes Central Park….

Các tiện ích vượt trội khiến bất động sản Việt Nam sánh ngang với các căn hộ cao cấp quốc tế phải kể đến dự án The Park Residence do M.I.K Corporation phát triển với thiết kế hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2 – gấp rưỡi hồ bơi Olympic hay The Ascent của công ty Tiến Phát với chuỗi 3 hồ bơi nước ấm liên hoàn …

Đặc biệt, M.I.K Corporation vừa công bố căn hộ dịch vụ siêu cao cấp Ascott Waterfront Saigon sau lễ ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn hàng đầu thế giới The Ascott Limited vào giữa tháng 12 vừa qua.

Tiếp nối thành công của các sản phẩm đã được đầu tư và phát triển, M.I.K Corporation và công ty Tiến Phát đã quyết định hợp tác chiến lược để phát triển các dự án bất động sản cao cấp trong giai đoạn 2015 – 2017 và mở rộng hợp tác với tập đoàn Ascott thông qua việc quản lý, điều hành, khai thác trong nhiều dự án sớm được công bố năm 2015.

Một số dự án tiêu biểu đang được M.I.K Corporation & Công ty Tiến Phát Đầu tư - Phát triển - Phân phối:

Imperia An Phú - www.imperiaanphu.com Lô 5, P.An Phú, Q.2

Căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách & tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bàn giao: tháng 06-2012

The Park Residence - www.thepark.vn 12, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

Căn hộ cao cấp được thiết kế bởi Singapore theo đúng chuẩn Singapore. ​Đang mở bán Blossom Tower (Block B3)

VillaPark - www.villapark.com.vn Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Q.9

Biệt thự cao cấp, khép kín với đầy đủ tiện ích nội khu. ​Dự kiến mở bán GĐ2: tháng 03-2015

The Ascent 58 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2

Căn hộ mang đậm phong cách Singapore. Mở bán chính thức: 25-01-2015

Soho Riverview 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh

Liền kề Q.1 với tầm nhìn ra sông Sài Gòn.

Ngày 25/1 sắp tới, M.I.K Corporation & Tiến Phát hân hạnh chào đón Quý khách hàng tham quan các dự án tại Khách sạn Pullman Saigon Centre - 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên lạc hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS: Anpha Sài Gòn: Lầu 1, 34A Phạm Ngọc Thạch, Q.1 – 0968 222 122 Anpha Phú Mỹ Hưng: 12 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè – 0916 251 221 Nhà Hòa Bình (HBH): 104 Nguyễn Du, Q.1- 0919 998 890 - 0938 035 085

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên