19/07/2011 14:19 GMT+7

"Chúa tể Hắc ám" làm phim về Charles Dickens

NGUYÊN PHẠM (Theo Daily Mail)
NGUYÊN PHẠM (Theo Daily Mail)

TTO - Sau tác phẩm đầu tay Coriolanus, Ralph Fiennes - Chúa tể Hắc ám Voldermort của loạt phim Harry Potter lại tiếp tục thử sức ở vai trò đạo diễn với bộ phim về đại văn hào Anh Charles Dickens mang tên The invisible wonman (Người đàn bà bí ẩn).

UAZg93TH.jpgPhóng to
Ralph Fiennes sẽ đưa chuyện tình của văn hào Charles Dickens lên phim - Ảnh: screencrave.com

Dựa theo cuốn sách cùng tên của nữ phóng viên Claire Tomalin, The invisible woman kể về mối tình sâu đậm suốt 13 năm giữa Charles Dickens - cha đẻ các tiểu thuyết kinh điển Oliver twist, David Copperfield, Great expectations (Gia tài vĩ đại)... với Ellen Terney - người kém Dickens đến nửa số tuổi và thường được ông trìu mến gọi là Nelly.

Để chuẩn bị cho bộ phim, Fiennes đang gấp rút tìm kiếm vai nữ chính. Anh đã gặp một số ứng cử viên như Imogen Poots, Abbie Cornish và Felicity Jones nhưng chưa có quyết định cuối cùng. Cũng có thông tin cho rằng nữ diễn viên trẻ Carey Mulligan đã được Fiennes nhắm vào vai Nelly nhưng cô lại đang bận với dự án phim Gatsby vĩ đại nên có thể sẽ không kịp thời gian tham gia The invisible woman, dự kiến khởi quay vào mùa xuân tới.

Riêng nhân vật nhà văn Charles Dickens hiện vẫn chưa tìm được diễn viên thích hợp. Do quá bận rộn, Ralph Fiennes không thể vừa làm đạo diễn vừa trực tiếp đóng vai chính như trong Coriolanus.

Hiện tại, Ralph Fiennes đang tích cực luyện tập cho vở kịch The tempest (Dông tố). Sau đó, anh sẽ tham gia diễn xuất trong Great expectations - tác phẩm điện ảnh được chuyển tải từ tiểu thuyết của Charles Dickens. Nam tài tử này cũng sẽ xuất hiện trong phần phim mới nhất về điệp viên 007: Bond 23.

NGUYÊN PHẠM (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên