11/08/2011 07:46 GMT+7

Chủ tịch xã đánh dân ngay tại trụ sở ủy ban

VÕ TRANG
VÕ TRANG

TT - Ngày 10-8, sau hơn một tuần bị chủ tịch UBND xã giáp ranh đánh phải nhập viện, ông Nguyễn Phong (41 tuổi, ngụ tại xã Trạm Hành, làm nghề thu mua phế liệu) cho biết vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hay giải thích.

Read this on Tuoitrenews.vn

Vụ việc xảy ra khuya 3-8, khi ông Phong đến xã Xuân Trường (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) để làm việc theo yêu cầu của trưởng Công an xã Trạm Hành thì bị chủ tịch UBND xã Xuân Trường là ông Trần Anh Quốc (33 tuổi) bất ngờ tát vào mặt. Tiếp đó ông Quốc tắt điện và đạp vào ngực, bụng ông Phong... trước sự chứng kiến của Công an xã Xuân Trường.

Theo tường trình của ông Phong gửi các cơ quan chức năng, do ông Quốc nghi ngờ ông thu mua đồ ăn cắp nên đã nhờ Công an xã Trạm Hành “mời” ông đến. Nhưng khi ông vừa có mặt tại trụ sở UBND xã thì ông Quốc yêu cầu “ông chỉ được nghe chứ không được nói”... Sau đó yêu cầu ông viết bản tường trình, nhưng do ông không biết chữ nên ông Quốc (lúc đó đã có hơi men) có những hành vi thô bạo kể trên.

Trao đổi với chúng tôi, ông Quốc cho biết khi tiếp xúc với ông Phong tại UBND xã, ông có “đóng cửa tắt điện để làm việc chứ không đánh người”. Bí thư Đảng ủy xã Xuân Trường Hà Phước Ta cho biết vụ việc đang được xác minh xử lý, tuy nhiên do ông Quốc không chịu hợp tác nên sẽ chuyển vụ việc lên cấp trên giải quyết.

VÕ TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên