25/01/2006 06:52 GMT+7

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Hải: Chung lòng xây dựng TP giàu đẹp

P.V.
P.V.

TT - “Một mùa xuân nữa lại đến với TP thân yêu của chúng ta. Bên cạnh những thời cơ mới của năm 2006, chính quyền và nhân dân TP vẫn đang phải tiếp tục phấn đấu vượt qua những khó khăn và thách thức để xây dựng TP xứng đáng là TP vì cả nước, cùng cả nước.

Trong suốt nhiều năm qua, nhân dân TP.HCM đã có nhiều đóng góp thiết thực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ TP. Tuy vậy, đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ cực, những cuộc sống tạm bợ, những điều kiện sống thiếu thốn... Làm sao để người dân không chỉ ăn no, mặc ấm mà còn phải được ăn ngon, mặc đẹp; việc học hành của các cháu, sức khỏe của mọi người phải được chăm sóc tốt hơn!

Đây luôn là nỗi day dứt, trăn trở của lãnh đạo TP. Nhưng tôi tin với sự quyết tâm cao và bằng những đột phá của năm mới, các tầng lớp đồng bào TP sẽ tiếp tục chung sức, chung lòng cùng chính quyền xây dựng TP giàu đẹp, vì sự an bình và chất lượng của cuộc sống ngày càng cao hơn.

Thông qua báo Tuổi Trẻ, một tờ báo đầy sức sống đang giữ vị trí đáng trân trọng trên trận địa thông tin của TP và cả nước, tôi xin gởi lời chúc tết đến tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, một mùa xuân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc”.

P.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên