18/11/2012 15:27 GMT+7

Chủ tịch QPR xin lỗi người hâm mộ

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tony Fernandes, chủ tịch đội Queens Park Rangers (QPR), thừa nhận có lỗi với người hâm mộ sau thất bại 1-3 trên sân nhà trước Southampton tại vòng 12 Giải ngoại hạng Anh.

pgKQZIi4.jpgPhóng to
Hình ảnh người hâm mộ QPR căng biểu ngữ phản đối sự hiện diện của HLV Mark Hughes - Ảnh: BPI

Trên trang Twitter, ông Fernandes nói về thất bại mới nhất của QPR: “Người hâm mộ là ưu tiên của tôi. Mọi người bao gồm cả tôi đã khiến các bạn thất vọng. Nhiều người trong chúng ta phải tự nhìn lại bản thân. QPR có những cổ động viên tuyệt vời, họ đáng được nhận nhiều hơn như thế này”.

Tony Fernandes tiếp quản QPR từ tháng 8-2011. Từ đó đến nay, nhà tài phiệt người Malaysia đầu tư rất mạnh mẽ đưa hàng loạt ngôi sao về sân Loftus Road như Djibil Cisse, Shaun Wright-Phillips và đặc biệt tuyển mộ Park Ji Sung (Manchester United), Esteban Granero (Real Madrid) cũng như thủ môn Julio Cesar (Inter Milan) trong mùa hè chuyển nhượng qua. Tuy vậy đến lúc này, tình cảnh của QPR không khả quan như kỳ vọng.

F9SIlypC.jpgPhóng to
Chủ tịch Tony Fernandes nhận lỗi sau thành tích tệ hại của QPR - Ảnh: Mirror Football

Trận thua Southampton 1-3 khiến QPR tiếp tục nằm chót bảng xếp hạng sau 12 vòng. Từ đầu mùa đến nay đội bóng thành London mới giành được bốn điểm, không thắng trận nào và đang có khởi đầu tồi tệ nhất lịch sử kể từ lúc giải đổi tên thành Premier League.

Thành tích ấy dĩ nhiên đặt áp lực rất lớn lên HLV trưởng Mark Hughes. Trong trận đấu tại Loftus Road hôm cuối tuần, ống kính truyền hình đã bắt gặp một nhóm cổ động viên tẩy chay ông Hughes với biểu ngữ: “Harry, hãy đến và cứu chúng tôi”. Từ “Harry” chỉ ông Harry Redknapp, cựu HLV Tottenham, rất được nể trọng trong làng bóng đá Anh và từ lâu đã xuất hiện nhiều tin đồn ông sẽ đến QPR thay Mark Hughes.

Mặc dù vậy hai tuần trước đây, ông chủ Fernandes từng lên mặt báo công khai ủng hộ HLV Hughes bằng mọi giá. Đội bóng không thi đấu tốt nhưng ông Fernandes không thể sa thải Hughes theo ý nguyện của người hâm mộ, đó có lẽ là bi kịch lớn của QPR và là nguyên nhân khiến tỉ phú người Malaysia chỉ còn cách tự nhận hết mọi lỗi lầm vào mình.

Cả ông Hughes lẫn QPR sẽ khó tìm được sự cải thiện sớm vì ở vòng đấu sau họ phải gặp đội mạnh Manchester United.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên