15/10/2013 05:50 GMT+7

Chủ tịch nước gửi thư thăm hỏi nạn nhân vụ nổ pháo hoa

TTXVN - L.ANH
TTXVN - L.ANH

TT - Ngày 14-10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư thăm hỏi đến cán bộ, nhân viên, người lao động, người dân và các gia đình bị nạn trong vụ cháy nổ xảy ra ngày 12-10 tại phân xưởng sản xuất pháo hoa Nhà máy Z121 Bộ Quốc phòng.

Trong thư, Chủ tịch nước “đề nghị các cơ quan của Bộ Quốc phòng, chính quyền và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp giải quyết kịp thời chính sách cho các đối tượng; nhanh chóng khắc phục hậu quả của vụ cháy nổ, khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống”.

* Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 14-10, đại diện Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Phú Thọ cho biết sau bốn ngày điều trị, hôm nay 15-10 sẽ có một số trong bảy bệnh nhân nhẹ, là nạn nhân vụ nổ nhà máy sản xuất pháo hoa, còn lại ở bệnh viện này được ra viện. Tính chung vụ nổ đã làm 24 người tử vong, trong đó có 23 cán bộ công nhân nhà máy và một người sống gần nhà máy.

Theo ông Cao Hưng Thái - phó cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế, có tổng cộng 101 nạn nhân vụ nổ pháo hoa vào ba bệnh viện tại Phú Thọ, năm người trong số này đã tử vong. Hầu hết bệnh nhân nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Quân y 103 ở Hà Đông (Hà Nội) điều trị.

___________

Tin bài liên quan:

Vụ nổ pháo hoa: đã có 98 người thương vongNổ lớn ở Nhà máy Z121, 15 người chết, 23 bị thươngVụ nổ pháo hoa: san bằng toàn bộ nhà máy17.000 thùng pháo hoa cháy nổ, 23 người thiệt mạng

TTXVN - L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên