19/10/2015 07:40 GMT+7

Chủ tịch nước gặp mặt 120 điển hình dân vận khéo TP.HCM

TTXVN
TTXVN

TT - Đây là những cán bộ dân vận chủ chốt qua các thời kỳ, các gương điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011-2015.

“Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhắc lại tại buổi gặp mặt 120 đại biểu điển hình dân vận khéo TP.HCM nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng vào chiều 18-10 tại Phủ chủ tịch. 

Đây là những cán bộ dân vận chủ chốt qua các thời kỳ, các gương điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011-2015.

Chủ tịch nước hoan nghênh Thành ủy TP.HCM đã tổ chức chuyến thăm về nguồn, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm các di tích lịch sử cách mạng đầy ý nghĩa này. Chủ tịch nước nêu rõ TP.HCM là nơi hội tụ của nhân dân cả nước.

Trải qua hơn 300 năm với bao cuộc chiến tranh, những nét thăng trầm của đất nước, thành phố đã phát triển mạnh mẽ và luôn sôi động. Có được sự phát triển đó là do có sự đóng góp của những con người tích cực - những cán bộ dân vận khéo.

Từ công việc hằng ngày, từ những ý tưởng nhỏ bé, sáng kiến nhỏ bé như xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, xóa đói giảm nghèo... qua công tác dân vận dần trở thành những phong trào điển hình được nhân rộng ra cả nước.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên