04/11/2016 19:08 GMT+7

Chủ tịch Đà Nẵng đề nghị hỗ trợ gia đình cậu bé ung thư

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Chiều 4-11, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến viếng chú lính chì dũng cảm - cậu bé ung thư Đỗ Tuấn Dũng (Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ động viên gia đình cháu Dũng - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ động viên gia đình cháu Dũng - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Sau khi thắp hương, ông Thơ đã động viên, chia buồn với mẹ và anh trai của Tuấn Dũng. Được biết mẹ và anh trai Dũng hiện không có nhà và phải ở nhờ nhà dì, ông Thơ đề nghị gia đình tới phường để làm thủ tục xác nhận về hộ nghèo. Đồng thời làm đơn gửi UBND TP để được xem xét hỗ trợ chỗ ở.

Sáng cùng ngày, Phòng CSGT (PC67, Công an Đà Nẵng) cũng đã đến viếng Tuấn Dũng. PC67 là đơn vị đã trực tiếp giúp Dũng thực hiện ước mơ làm CSGT khi em đón sinh nhật của mình vào năm 2015.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trưa 3-11, cậu bé Đỗ Tuấn Dũng đã ra đi tại bệnh viện sau 2 năm trời chiến đấu với căn bệnh ung thư máu. Dũng bị ung thư máu nhưng em luôn có một mơ ước trở thành CSGT. Biết được ước mơ của Dũng, bác sĩ Lê Na (Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng) đã viết thư gửi giám đốc Công an Đà Nẵng để “trung chuyển” ước mơ đó.

Đại tá Lê Văn Tam - giám đốc Công an TP Đà Nẵng - đã chỉ đạo các phòng ban phải tạo điều kiện để thực hiện ước mơ cho Dũng.

Và vào đúng sinh nhật của mình, các bác sĩ Phòng CSGT (Công an Đà Nẵng) đã tổ chức một buổi sinh nhật ý nghĩa. CSGT Đà Nẵng còn chuẩn bị một bộ đồ CSGT, giày, còi, gậy điều khiển, đưa xe đặc chủng… đến bệnh viện để thực hiện ước mơ làm CSGT của Dũng. Câu chuyện xúc động này đã làm lay động cộng đồng. Báo Tuổi Trẻ cũng đã có bài viết Đà Nẵng giúp cậu bé ung thư thực hiện ước mơ làm cảnh sát .

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên