23/12/2014 18:14 GMT+7

Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường kháng cáo

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Ông Nguyễn Mạnh Tường cho rằng cáo trạng có nhiều nội dung không đúng, việc xét xử ông là chưa đúng tội danh làm cho tội chồng thêm tội và tuyên phạt ông quá nặng.

Nguyễn Mạnh Tường (phải) tại tòa - Ảnh: TTO

Ngày 23-11, cán bộ Tòa án nhân dân TP. Hà Nội cho biết đã nhận được đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường (nguyên bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường), người gây ra vụ vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng hồi tháng 10-2013.

Trong đơn kháng cáo, ông Tường trình bày quan điểm và kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm của Tòa án nhân dân TP. Hà Nội ngày 5-12.

Ông Tường cho rằng cáo trạng có nhiều nội dung không đúng, việc xét xử ông là chưa đúng tội danh làm cho tội chồng thêm tội và tuyên phạt ông quá nặng.

Vợ ông Tường là bà Nguyễn Thị Hằng cũng đã có đơn kháng cáo đòi lại giá trị nửa chiếc xe ô tô mà ông Tường chở thi thể nạn nhân đi vứt vì cho rằng chiếc xe là tài sản chung của vợ chồng bà.

Trước đó, ngày 5-12, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mạnh Tường 19 năm tù về hai tội vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt.

Cùng vụ án, Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường) cũng phải lãnh 33 tháng tù về hai tội xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và trộm cắp tài sản.

Ngày 19-10-2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường để hút mỡ bụng và nâng ngực thì xảy ra biến chứng. Tối cùng ngày, Tường và Khánh đưa thi thể chị Huyền lên xe ô tô và vứt xác chị xuống sông Hồng.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên