17/09/2011 04:01 GMT+7

Chủ sà lan và đại lý chịu trách nhiệm hỗ trợ dân

V.TR.
V.TR.

TT - Trong hai ngày 15 và 16-9, 24 hộ nuôi vịt đẻ ở huyện Châu Thành và Tân Phước (Tiền Giang) đã làm việc với Công ty CP Việt Pháp, đại lý cung cấp thức ăn, đơn vị vận chuyển và các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang về việc vịt bị rụng lông, giảm đẻ khi ăn thức ăn Con Cò - C.64 (Tuổi Trẻ ngày 7-9 đã phản ánh).

Tại các buổi làm việc này, phía thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Tiền Giang và Công ty CP Việt Pháp công bố kết quả kiểm nghiệm cho thấy thức ăn Con Cò - C.64 đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, khi vận chuyển từ Đồng Nai về Long An, sà lan của ông Lê Văn Dũng mắc mưa khiến hơn 2,5 tấn thức ăn Con Cò - C.64 bị ướt. Lẽ ra khi phát hiện sự cố này, đại lý cấp 1 Lương Tấn Linh phải thông báo cho công ty và trả hàng về, nhưng đại lý này vẫn bán cho các hộ chăn nuôi nói trên. Hậu quả là vịt ăn thức ăn mốc nên bị rụng lông, giảm đẻ.

Cuộc họp thống nhất hai người gây ra lỗi trong vụ này là chủ sà lan và chủ đại lý Lương Tấn Linh chịu trách nhiệm hỗ trợ cho 24 hộ dân nói trên với mức 80.000 đồng/bao thức ăn Con Cò - C.64.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên