04/12/2015 20:55 GMT+7

Chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đến trước nhà con nợ

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Ngày 4-12, cơ quan Công an TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc một chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đến trước nhà con nợ để uy hiếp, đòi nợ.

Ông Hoàn mang quan tài, vòng hoa đặt trước nhà con nợ để đòi tiền - Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Bước đầu cơ quan Công an xác định khoảng 3 tháng trước, anh Lê Văn Lai (29 tuổi, trú tại Khu Lộ Cương, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương) có vay của ông Nguyễn Văn Hoàn (36 tuổi, trú tại khu Cẩm Khê B, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương) số tiền 320 triệu đồng.

Sau nhiều lần yêu cầu anh Lai phải thanh toán số tiền đã vay nhưng không được hồi đáp, chiều ngày 3-12, ông Hoàn tiếp tục đến đòi nợ nhưng không gặp được anh Lai. Thời điểm này giữa ông Hoàn và bố mẹ anh Lai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, ông Hoàn đã có những lời nói mang tính chất đe dọa bố, mẹ và vợ anh Lai.

Đến chiều cùng ngày, ông Hoàn thuê xe lôi chở theo một chiếc quan tài và gọi người mang vòng hoa đến đặt tại khu đất trống trước cửa nhà anh Lai nhằm uy hiếp, đòi nợ.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, cơ quan Công an TP. Hải Dương đã có mặt tại hiện trường và tiến hành triệu tập ông Hoàn để điều tra làm rõ vụ việc.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đòi nợ mang quan tài