06/03/2016 09:00 GMT+7

“Chủ nhật xanh” 114 hành động vì môi trường xanh - sạch

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hôm nay 6-3, “Chủ nhật xanh” lần thứ 114 sẽ được các cơ sở Đoàn trên địa bàn TP.HCM đồng loạt tổ chức.

Thành đoàn chọn tuyến rạch Ông Hưởng, rạch Dừa tại P.Thảo Điền (Q.2) làm điểm với sự hỗ trợ của nhiều lực lượng khác nhau để cùng với tuổi trẻ và người dân Q.2 khơi thông dòng chảy, cải thiện môi trường các tuyến rạch này.

Tại các quận huyện cũng như các đơn vị công nhân lao động và trường học sẽ có nhiều hoạt động cùng hưởng ứng “Chủ nhật xanh” 114, diễn ra trong khuôn khổ Tháng thanh niên 2016.

Ngoài tổng vệ sinh tại một số công viên, nơi làm việc, học tập, các bạn sẽ tổ chức trồng cây xanh, xóa bảng quảng cáo sai quy định tại nhiều tuyến đường, địa điểm sinh hoạt công cộng.

Một trong những phần việc được nhiều đơn vị cùng thực hiện là sơn các nắp cống, hố ga trên đường phố với thông điệp “Đừng bỏ rác ở đây, rác làm tắc cống gây ngập nước”, cũng là lời nhắn về ý thức giữ gìn vệ sinh chung với mọi người dân TP.

Việc giữ gìn, bảo vệ môi trường là một trong các “đặt hàng” của lãnh đạo TP.HCM ngay trước khi Tháng thanh niên chính thức khởi động với mong muốn lực lượng trẻ làm nòng cốt để mời gọi các ban ngành, đoàn thể và mọi người dân TP hình thành thói quen cùng thực hiện các hoạt động, công việc làm xanh - sạch không gian sống, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên