21/07/2011 10:26 GMT+7

Chủ nhân "ca khúc tệ nhất lịch sử" đáp trả chỉ trích

LÊ THƯƠNG (Theo HLR)
LÊ THƯƠNG (Theo HLR)

TTO - Sau khi trở thành mục tiêu bị chỉ trích với video ca nhạc Friday (Thứ sáu) bị coi là "thảm họa YouTube, ca khúc dở nhất mọi thời đại", cô ca sĩ tuổi teen Rebecca Black vừa ra mắt sản phẩm mới My moment (tạm dịch: Khoảnh khắc của tôi).

Nguồn YouTube
HIKjDui8.jpgPhóng to
Rebecca Black lại gây sốt với My moment - Ảnh: HLR

Ca khúc là lời đáp trả tới những ai đã chế nhạo Friday đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng.

Mới được đưa lên YouTube từ ngày 18-7, My moment đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem. Nội dung clip kể về câu chuyện của Rebecca từ khi bắt đầu nổi tiếng bất ngờ với Friday, với hơn 200 triệu lượt xem và gây sốt trên toàn thế giới; khiến ca sĩ nhí này được nhiều người biết khi cô xuất hiện trong các buổi phỏng vấn lớn, lên đài truyền hình quốc gia, được người hâm mộ xin chữ ký…

Trả lời phỏng vấn trong chương trìnhThe Early Show của Đài CBS, cô gái 14 tuổi nói cô muốn gửi một thông điệp tới những người đã chế nhạo Friday. Cô cho biết mẹ chính là người đã ủng hộ cô nhiều nhất, giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn vì phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích. Hiện tại cô đã không còn bận tâm nhiều về những điều đó: "Những anti - fan không phải xem Friday hoặc My moment của tôi. Họ có thể tắt đi nếu muốn. Điều đó không làm phiền tôi nữa”.

3TcUCOOM.jpgPhóng to
Một cảnh trong video My moment của Rebecca Black - Ảnh chụp từ YouTube.

Thông điệp của Rebecca Black được thể hiện trực tiếp trong một đoạn của My moment: "Were you the one who said that I would be nothing?/Well, I'm about to prove you wrong/I'm not the only one who believes in something/My one wish is about to come true" (Có phải bạn là một trong những người nói rằng tôi chẳng là gì/ Tôi sẽ chứng minh rằng bạn đã sai/ Tôi không phải là người duy nhất tin tưởng vào một điều gì đó/ Điều ước của tôi sắp trở thành sự thật).

Tuy nhiên, My moment cũng bị chê bai vì tương tự Friday khi lặp đi lặp lại những ca từ sáo rỗng và nhàm chán "this is my moment, my moment”. Chỉ sau một ngày được tung ra, My moment đã có hơn 1,6 triệu lượt xem trên YouTube (hiện có gần 6,5 triệu lượt), đã gây nghẽn mạng ở một số nơi vì có quá nhiều người xem cùng lúc và tiếp tục được nhiều người nhấn vào nút "dislike" (128.588 người) nhiều hơn "like" (77.768 người). Những con số đang tăng rất nhanh theo từng giờ.

Giữa tháng 8, Rebecca Black sẽ ra mắt một album mini với năm ca khúc do cô thể hiện, trong đó có cả FridayMy moment. “Thảm họa YouTube” cũng nhận được đề cử cho giải thưởng Teen Choice Awards 2011 (được bầu chọn trực tuyến bởi các khán giả trẻ 13-19 tuổi) tại hạng mục Ngôi sao trên web.

LÊ THƯƠNG (Theo HLR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên