15/01/2012 01:07 GMT+7

Chủ nhà khát thắng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Chiều nay 15-1, ba trận còn lại của vòng 3 diễn ra giữa SLNA - Hà Nội T&T (16g, VTV3 THTT), Vicem Hải Phòng - Cao Su Đồng Tháp (16g10, VTV2 THTT), Navibank Sài Gòn - Vissai Ninh Bình (18g30, HTVC THTT).

TT - Chiều nay 15-1, ba trận còn lại của vòng 3 diễn ra giữa SLNA - Hà Nội T&T (16g, VTV3 THTT), Vicem Hải Phòng - Cao Su Đồng Tháp (16g10, VTV2 THTT), Navibank Sài Gòn - Vissai Ninh Bình (18g30, HTVC THTT).

Dù đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay nhưng Navibank Sài Gòn chỉ mới có được 2 điểm sau hai lượt trận. Vì vậy HLV Phạm Công Lộc đặt quyết tâm sẽ đưa Navibank Sài Gòn giành chiến thắng trước Vissai Ninh Bình trong trận đấu thứ hai trên sân nhà Thống Nhất. Ông Lộc nói: “Chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm để đem lại niềm vui cho người hâm mộ TP.HCM và cũng để toàn đội có thể vui vẻ đón tết”.

Ở trận này, hậu vệ tuyển thủ quốc gia Đoàn Việt Cường bất ngờ bị bệnh thủy đậu trước ngày thi đấu nên khó có thể ra sân. Dù vậy HLV Phạm Công Lộc vẫn lạc quan nhờ phong độ tốt của hàng công. Trong đó, việc có mặt “máy quét” Aniekan ở giữa sân giúp đội trưởng Tài Em yên tâm dâng lên phía trước để tấn công và ghi bàn trong trận đấu với Sài Gòn FC. Ngoài ra, được bố trí đá gần khung thành hơn, tiền đạo Quang Hải có bàn thắng đẹp mắt trong gặp V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Cuộc chiến trên sân Vinh quyết liệt không kém. Do đội đầu bảng Hà Nội T&T là đội duy nhất toàn thắng trong cả hai trận đầu mùa nên đương kim vô địch SLNA quyết đánh bại họ trong trận đấu chiều nay để có thể thay chỗ Hà Nội T&T ở ngôi đầu bảng. Hơn nữa, sau khi chỉ hòa Thanh Hóa 0-0 ở trận mở màn, các cầu thủ SLNA không muốn làm CĐV nhà thêm một lần thất vọng. Vì vậy chỉ nghỉ một ngày sau khi từ Đồng Tháp trở về, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho toàn đội tập luyện với cường độ khá nặng khiến các cầu thủ phải rất cố gắng mới nuốt nổi.

Hàng thủ không phải là nỗi lo của SLNA lẫn Hà Nội T&T khi chưa để thủng lưới bàn nào sau hai trận. Nhưng hàng công chính là nỗi muộn phiền của cả hai đội. HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn đang cố gắng giúp Trọng Hoàng lấy lại phong độ sau chuỗi những trận thất vọng từ SEA Games 26 đến giờ. Còn HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) đang tìm cách để niềm hi vọng Samson có thể nổ súng và ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa này.

Ghế HLV trưởng của ông Nguyễn Đình Hưng tạm thời được giữ yên sau trận hòa suýt thua 1-1 trước đội khách Navibank Sài Gòn ở vòng 2. Nhưng mọi thứ sẽ chấm dứt nếu Vicem Hải Phòng không thể giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Cao Su Đồng Tháp. Áp lực cho HLV Nguyễn Đình Hưng là không nhỏ, nhất là khi CĐV Hải Phòng đã ném thẳng một chai nước suối vào ông để phản ứng lối chơi thiếu sức sống của đội nhà ở vòng đấu trước.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên