24/08/2015 01:00 GMT+7

​Chủ Kiosk Five Star, họ nghĩ gì?

TDV
TDV

Five Star – mô hình hợp tác kinh doanh với mục tiêu “Một gia đình một điểm bán” đã và đang đem đến nguồn thu nhập khá ổn định cho người dân Việt Nam.

Vậy mô hình kinh doanh của Five Star là gì, cách thức để tham gia ra sao? Và quan trọng hơn cả là những lợi ích của bạn có thực sự hấp dẫn để đầu tư? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ thân tình của những ông/bà chủ Five Star nhé!

Cô Thùy Linh (nội trợ) – Kiosk Bùi Quang Minh (số 434 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM)

“Ban đầu, do chị gái rủ tôi tham gia cùng mở Kiosk lại thấy số vốn bỏ ra không nhiều nên mình cũng muốn thử sức xem thế nào, và rồi mình gọi đến Five Star để được tư vấn, sau đó mình còn tham khảo thêm ý kiến gia đình, bạn bè, và hàng xóm cũng được mọi người ủng hộ lắm. Tầm 1 tháng sau, Kiosk mình chính thức khai trương, thật vui vì gà rán và xiên que của Five Star cũng được nhiều người biết đến, nhất là đối tượng các bạn trẻ, học sinh, sinh viên nên ngày khai trương cũng tất bật, rộn ràng.

Từ lúc khai trương đến nay, Five Star đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều mặt: hàng hóa thì được sản xuất tại nhà máy sẵn sàng, có xe chuyên dụng giao tận nơi, đội ngũ QSC thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn và hỗ trợ,…Tôi với bà chị thích gà rán và các món xiên que của Five Star vì có mùi vị khá lạ mà ngon lắm, rất hợp khẩu vị người Việt Nam mình, được cái giá cả cũng mềm nên Kiosk ngày nào cũng có khách đều đều, thu nhập của gia đình từ đó mà được cải thiện nên tôi cũng vui lắm”.

Bạn Trúc (sinh viên) – Kiosk Cẩm Tú (2A Bùi Minh Trực, P.5, Q.8, TP.HCM)

“Mình là sinh viên ngành kinh tế nên cũng muốn tích lũy thêm kinh nghiệm kinh doanh nhưng chưa có điều kiện. Một lần, mình tham dự hội chợ và biết đến Five Star, sau khi ăn thử mình thích gà rán ở đây cực luôn, giá lại vừa túi tiền sinh viên, học sinh nữa, nên mình đã rủ thêm 2 người bạn thân cùng bắt tay mở Kiosk Five Star ngay ngày hôm sau.

Mô hình hợp tác kinh doanh khá mới mẻ và đặc biệt là bắt đầu chỉ với số vốn rất nhỏ 14 triệu đã giúp mình cùng 2 người bạn thân trở thành bà chủ Five Star thực thụ. Gà rán và xiên que theo mình rất được giới trẻ yêu thích, vì vậy việc mở Kiosk để phục vụ cho đối tượng này sẽ khá tốt. Sản phẩm của Five Star thì chất lượng rất yên tâm vì Five Star là nhãn hàng của Tập đoàn C.P. đến từ Thái Lan. Cũng nhờ nguồn nguyên liệu luôn sẵn sàng từ Five Star nên nhóm mình có thể tiết kiệm được thời gian chuẩn bị và cân bằng việc học hành. Còn khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, văn phòng gần điểm bán,…và lượng khách cũng khá ổn định. Bây giờ thì tụi mình rất là hào hứng với công việc này, nó không quá khó mà lại đem đến cho sinh viên tụi mình thêm nguồn thu nhập để chi tiêu và học được nhiều kinh nghiệm mới trong công việc kinh doanh nữa. Five Star Việt Nam muôn năm”.

Vợ chồng Anh Thành – Kisok Bá Thành  (Lô 14, Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông,Q.2, TP.HCM)

“Tụi nhỏ anh chị ở nhà thích ăn gà rán với mấy xiên que nên cứ mua về ăn không biết ngán. Cũng có nghe người quen nói lại về việc mở mấy điểm bán gà rán và xiên que của Five Star tiện lợi lắm mà vốn cũng chẳng bao nhiêu, có khoảng 14 triệu thôi.

Cái anh chị ưng nhất ở chỗ bên Five Star hỗ trợ chủ Kiosk từ đầu tới cuối luôn, anh chị cũng không quá vất vả để chuẩn bị nhiều thứ. Công việc thì không phức tạp đâu, vì anh chị được tham gia huấn luyện từ khâu chế biến, lưu trữ và bảo quản. Ví dụ như món Gà giòn cay, thì chỉ chế biến gà đã tẩm ướp sẵn, phủ bột và chiên, chỉ mất 5 phút thôi. Thời gian đầu chưa quen nên thao tác còn chậm, khách cũng có than phiền, rồi về sau quen việc thì món ăn ra nhanh hơn. Chị thấy món gà truyền thống, gà giòn giòn, với cá viên, chả giò xiên que là được tụi nhỏ chuộng nhất đó, nên nhanh hết hàng hơn cả. Bán hàng ăn thì quan trọng nhất là vệ sinh và chất lượng món ăn, các sản phẩm của Five Star được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu con giống cho tới khi chế biến thành phẩm, vì Five Star là 1 trong những thương hiệu của Tập đoàn C.P. đến từ Thái Lan nên thực sự rất yên tâm”.

Five Star là mô hình hợp tác kinh doanh các sản phẩm gà rán và xiên que giữa người dân Việt Nam và Tập đoàn C.P. đến từ Thái Lan. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu một công việc kinh doanh tuyệt vời.

Hotline: 090 895 1055

Bộ phận chăm sóc khách hàng: 18001272

Website: www.fivestarvietnam.com   

FB: facebook.com/Fivestarvietnam 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên