22/02/2013 21:42 GMT+7

Chồng đánh vợ, vợ kéo họ hàng truy sát chồng

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Anh Đoàn Quang Hưng tát vợ ba cái, bị vợ gọi họ hàng kéo đến đánh tàn nhẫn.

Thượng tá Nguyễn Văn Huê - phó trưởng Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) - cho biết cơ quan này đang lập hồ sơ truy xét nhóm đối tượng truy sát anh Đoàn Quang Hưng (30 tuổi, ngụ đường số 11, khu phố 12, P.Bình Hưng Hòa) nhập viện cấp cứu đêm 10-2, sau đó trộm tài sản.

Theo thông tin ban đầu, đêm 10-2 anh Đoàn Quang Hưng và vợ là chị Phan Thị Minh Sang (23 tuổi) xảy ra xích mích chuyện dọn dẹp nhà cửa. Trong lúc mâu thuẫn, anh Hưng tát vợ 3 cái. Bị chồng tát, chị Sang gọi điện thoại cho 4 người trong họ hàng (gồm ba người cậu và một người dượng) đến để “xử” chồng.

Khoảng 25 phút sau, khi anh Hưng đang ngồi tại quán cà phê gần nhà thì họ hàng của chị Sang kéo đến đánh tới tấp.

Trong lúc giằng co, ông Khánh (cậu ruột chị Sang) dùng ống sắt đánh liên tiếp vào gáy và đập mạnh vào đầu anh Hưng dẫn đến chảy máu.

Lúc này, anh Hưng chạy vào nhà hàng xóm cầu cứu thì ông Khánh và 3 người khác tiếp tục truy đuổi, hô hoán “giết chết nó”.

Đúng lúc, dân phòng khu phố 12 đến can ngăn kịp thời và cử người đưa anh Hưng đi cấp cứu. Trên đường đi cấp cứu, anh Hưng tiếp tục bị 3 người họ hàng của chị Sang cầm ống sắt đuổi theo truy sát nhưng lực lượng dân phòng kịp thời phát hiện, tạm giữ.

Anh Đoàn Quang Hưng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất trong tình trạng mất máu nhiều, trên đỉnh đầu bị một vết rách dài 6cm, khâu 4 mũi.

Theo tường trình, sau khi kéo họ hàng truy sát anh Hưng nhập viện, chị Sang lấy sạch số tiền mặt khoảng 50 triệu đồng, 450 USD, 2 nhẫn cưới và một máy tính xách tay... bỏ trốn.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên