29/07/2014 09:17 GMT+7

Chọn lãnh đạo sở thông qua thi tuyển

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Ngày 29-7, ông Nguyễn Hữu Lập, giám đốc Sở Nội vụ Bến Tre, cho biết ông Nguyễn Văn Buội, chi cục trưởng Chi cục Nuôi trồng thủy sản đã trúng tuyển chức danh phó giám đốc Sở NN&PTNT trong kỳ thi công chức vừa qua.

Cụ thể ông Buội đã vượt qua hai ứng cử viên khác trong cả hai phần thi viết chương trình hành động và thuyết trình với tổng điểm là 72 điểm. “Sở Nội vụ đang làm thủ tục bổ nhiệm ông Buội vào chức danh mới này”, ông Lập cho biết thêm.

Trước đó, cả ba ứng cử viên đã thuyết trình phần thi viết chương trình hành động với chủ đề “Tỉnh ta đã có đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị và phát triển bền vững. Đồng chí hãy đề xuất lộ trình thực hiện đề án đến năm 2020. Trong lộ trình đó, theo đồng chí, nhiệm vụ và giải pháp nào là quan trọng nhất? Vì sao?”. Sau đó là phần thi vấn đáp do hội đồng thi tuyển đặt ra.

Đây cũng là kỳ thi tuyển lãnh đạo đầu tiên do tỉnh Bến Tre tổ chức. Theo kế hoạch của UBND tỉnh Bến Tre, kỳ thi này sẽ là tiền đề để tỉnh tiếp tục tổ chức thi tuyển ở những sở ngành khác.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên