29/01/2011 13:55 GMT+7

Choi Ji Woo trở lại màn ảnh nhỏ

THIÊN HƯƠNG (Theo Allkpop và Mydramadiary)
THIÊN HƯƠNG (Theo Allkpop và Mydramadiary)

TTO - Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo, được khán giả Việt biết đến qua bộ phim Nấc thang lên thiên đường, sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mang tên Medical College (Trường Y) sau hai năm vắng bóng.

aKIZbfme.jpgPhóng to

Choi Ji Woo giản dị, ấm áp trong Winter Blossoms - Ảnh: Koreatimes

Choi Ji Woo là một diễn viên khá kén vai nhưng cô đã gật đầu cho vai diễn này ngay sau khi đọc xong kịch bản. Nhà sản xuất phim cho biết: “Bộ phim sẽ được bấm máy sau khi chúng tôi điều chỉnh lại một vài thứ và tìm được nam diễn viên chính”. Cũng theo nhà sản xuất, Medical College sẽ xoay quanh cuộc sống của các sinh viên trường y.

Choi Ji Woo là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với các vai diễn hiền lành, trong sáng trong các phim như Chuyện tình mùa đông (cùng Bae Yong Jun), Nấc thang lên thiên đường (cùng Kwon Sang Woo),…. Bộ phim cuối cùng trước khi Choi Ji Woo rời màn ảnh nhỏ là Celebrity’s Sweetheart (Người tình của ngôi sao) của đài SBS vào năm 2009. Gần đây, Choi Ji Woo cũng đồng ý đảm nhận vai khách mời trong bộ phim Winter Blossoms (Anh đào mùa đông) của đài TBS (Nhật Bản) với nam diễn viên chính là Kusanagi Tsuyoshi của nhóm nhạc SMAP.

Medical College dự kiến bấm máy vào nửa đầu năm 2011 sau khi hoàn tất khâu chọn diễn viên.

THIÊN HƯƠNG (Theo Allkpop và Mydramadiary)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên