28/08/2013 13:00 GMT+7

Chợ Cuối Tuần - Cơ hội cho cả người bán lẫn người mua

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Năm 1933, Sir Ernest Shackleton - nhà thám hiểm địa cực nổi tiếng đầu thế kỷ 20, đã cho đăng một mẩu quảng cáo ngắn gọn trênnhiều tờ báo ở London để tìm người tình nguyện đi cùng ông trong chuyến thám hiểm Nam Cực sắp tới. Ông hy vọng sẽ có khoảng 50 đến 75 người viết thư đến tìm hiểu thông tin. Ông đã viết như thế này:

“Tuyển nam cho chuyến đi mạo hiểm. Lương thấp, trời lạnh giá, nhiều tháng trời trong đêm đen, đầy hiểm nguy, không chắc ngày về an toàn. Có danh vọng và được tôn vinh nếu thành công. - Sir Ernest Shackleton”. Mẩu quảng cáo chỉ gói gọn trong 37 từ trên đã thu hút 5.000 lá thư phản hồi. Thành công hơn cả mong đợi!

Điều này đã chỉ ra rằng không nhất thiết phải “vung tiền như nước”, chỉ cần ngắn gọn – hấp dẫn – cung cấp thông tin đầy đủ là bạn đã có thể tạo được sự lôi cuốn và thuyết phục khách hàng đặt mua sản phẩm của mình. Nhất là trong thời đại hiện nay, với cuộc sống hối hả khiến khách hàng càng trở nên bận rộn hơn bao giờ hết và họ cần những thông tin ngắn gọn, súc tích.

Đó là xét về mặt hiệu quả, còn xét về mặt kinh tế, thì những mẩu quảng cáo ngắn gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhất là khi bạn đăng trên các tờ báo, tạp chí, tuần san… Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng, tiểu thương… trong tình hình kinh tế đầy khó khăn như hiện nay, buộc họ phải thắt chặt từng đồng chi tiêu.Hơn nữa, ngày cuối tuần là ngày ưa thích để đi mua sắm, để chọn lựa những món đồ ưng ý mà lại hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Chính vì thế, Chợ Cuối Tuần đã ra đời, với tiêu chí: “Chất lượng thượng hạng - Giá cả hợp lý – Mở rộng bạn hàng – Gia tăng mãi lực”. Mục đích là tạo ra một “chợ giá rẻ” để người bán, từ tiểu thương, chủ các sạp hàng trong chợ, hộ kinh doanh nhỏ, lẻ, chủ cửa hàng,… đến doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể quảng cáo mặt hàng của mình, từ thực phẩm, áo quần, nhu yếu phẩm thường ngày, văn phòng phẩm đến xe máy, ô tô, đồ điện tử, nhà đất… với chi phí thấp đến không ngờ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

0jMW5ZNd.jpg

Mỗi gian hàng trên Chợ Cuối Tuần có kích thước 4 x 6 cm hoặc 6 x 9 cm, bao gồm tên sản phẩm, giá tiền, giới thiệu ngắn về sản phẩm (9-18 từ), địa chỉ đơn vị và số điện thoại, thông tin website, hình ảnh. Tùy loại hình kinh doanh, doanh nghiệp, cửa hàng chuỗi hệ thống; cửa hàng, các đơn vị trong trung tâm thương mại hay các ki-ốt, gian hàng trong chợ mà có mức giá khác nhau, từ 600.000 đồng đến 3.000.000 đồng (giá đã bao gồm VAT).

Đặc biệt, trong thời gian đầu ra mắt bạn đọc, Chợ Cuối Tuần sẽ giảm giá đến 50%, chỉ còn 300.000 - 1.800.000 đồng cho những khách hàng ký hợp đồng đăng tin trước ngày 30-9-2013.

“Chợ Cuối Tuần - Chợ uy tín giúp bạn tạo tên tuổi, niềm tin, truyền đi những thông điệp và chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng. Vì vậy, đừng do dự nữa, hãy gửi thông tin về sản phẩm của bạn đến Chợ Cuối Tuần ngay bây giờ!”

Trân trọng kính mời Doanh nghiệp, cửa hàng, ki - ốt tham gia gian hàngMọi chi tiết liên hệ ban quản lý:Phòng Quảng cáo báo Tuổi Trẻ: (08) 3997 4848 - (08) 3997 3838 - 0926.44.88.66Công ty Truyền Thông Phan Quang: 0968.696.860 - 0937.327.927

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên