05/03/2014 04:33 GMT+7

Chờ cuộc chia tay có ý nghĩa của tuyển VN

D.B.
D.B.

TT - Tuổi Trẻ đưa ra góc nhìn trước trận tuyển VN gặp Hong Kong ở vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra lúc 21g hôm nay (5-3) trên sân Mỹ Đình (THTT trên kênh Bóng đá TV, VTC3 và VTC3 HD).

Ở bảng E, chỉ duy nhất tuyển VN chưa có điểm nào sau năm lượt đấu. UAE (15 điểm) và Uzbekistan (10 điểm) đã sớm giành hai vé chính thức dự vòng chung kết 2015 tại Úc. Hong Kong có 4 điểm trong tay, vẫn còn cơ hội đến Úc với suất dành cho đội thứ ba có thành tích tốt nhất ở các bảng nếu đá bại VN đêm nay.

Vì vậy trước trận đấu này, HLV đội Hong Kong Kim Pan Gon tuyên bố sẽ dốc toàn lực để tìm trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đã có trong tay đội hình ưng ý nhất ở trận gặp Hong Kong. Điều duy nhất ông Phúc lo âu là chấn thương của tiền đạo Công Vinh. Ông nói sẽ chờ đến phút cuối cùng để xem Công Vinh có kịp hồi phục hay không.

Nhưng thực tế điều được người hâm mộ bóng đá VN quan tâm nhất trong trận gặp Hong Kong không phải là có hay không có Công Vinh, mà chính là lối chơi của đội tuyển. Cách đây ít ngày, CĐV ai nấy cũng ngao ngán thở dài sau khi chứng kiến màn trình diễn nhạt như nước ốc của tuyển VN trước tuyển Sinh viên Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy (hòa 0-0). Khán giả vốn đang chán nản với các trận đấu ở V-League lại càng thêm ngán ngẩm với đội tuyển nhà!

Hi vọng đêm nay ông Phúc và các học trò sẽ không làm người hâm mộ thất vọng thêm nữa và CĐV mong chờ một cuộc chia tay có ý nghĩa của tuyển VN.

D.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên