16/08/2017 08:50 GMT+7

Chờ bắn cung “mở hàng” HCV

HUY ĐĂNG (Từ KUALA LUMPUR)
HUY ĐĂNG (Từ KUALA LUMPUR)

TT - Kỳ vọng giành chiếc HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 2017 sẽ được đặt lên vai của các cung thủ - những VĐV bắt đầu thi đấu vào hôm nay (16-8).

Hôm nay, bắn cung sẽ mang về chiếc HCV đầu tiên cho thể thao VN? Ảnh: HUY ĐĂNG

Bắn cung là bộ môn trao HCV đầu tiên tại SEA Games với 2 nội dung cá nhân cung 3 dây nam và nữ. Vòng loại bắt đầu diễn ra từ 8h30 (giờ VN), rồi tiến dần vào vòng 1/8, tứ kết, bán kết trước khi đến buổi thi chung kết dự kiến lúc 16h10. Đây đều là hai nội dung thế mạnh của bắn cung VN và hoàn toàn có thể mang về HCV.

Ở SEA Games 2015, bắn cung VN đoạt 2 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ trên tổng số 10 bộ huy chương. Trong số này, Nguyễn Tiến Cương là người giành được HCV nội dung cung 3 dây cá nhân nam. Cung thủ người Hà Nội nhiều khả năng sẽ trở thành VĐV đặt cột mốc HCV đầu tiên cho TTVN tại SEA Games 2017 bởi nội dung cung 3 dây không phải là sở trường của các cô gái - những người sẽ thi đấu trước.

Cũng trong sáng 16-8 sẽ diễn ra lễ thượng cờ của các đoàn tại khu liên hợp thể thao Bukit Jalil. Do diễn ra sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch ban đầu nên phần đông các cán bộ, VĐV chính của đoàn TTVN sẽ không thể tham dự. Phó trưởng đoàn TTVN Hoàng Quốc Vinh sẽ đại diện lãnh đạo đoàn tham dự buổi lễ thượng cờ.

HUY ĐĂNG (Từ KUALA LUMPUR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên